Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phát triển kinh doanh tại khu vực phụ trách: đảm bảo các chi nhánh hoạt động kinh doanh tốt, góp phần trong sự phát triển chung của hệ thống, đưa MindX thành thương hiệu tiên phong và dẫn đầu thị trường.
Đảm bảo chất lượng trải nghiệm khách hàng và kết quả học tập của học sinh tại chi nhánh: tạo ra sự khác biệt trong chất lượng để học sinh có thể tự hào khi là học sinh của MindX, trở thành những công dân toàn cầu trong nền kinh tế 4.0
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, giữ chân những nhân sự trong team: Nhân viên tư vấn giáo dục (Sale executive), quản lý trải nghiệm khách hàng (CXO) / Kết hợp với các nhân sự khác tại cơ sở trực thuộc HO: điều phối giảng viên (TE), giảng viên / Phối hợp với các bộ phận khác tại HO: Marketing, CXO, HR, ...
Xây dựng, đề xuất quy trình, kịch bản, chính sách kinh doanh, vận hành với cấp trên;
Các công việc khác theo sự phân công của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý khu vực;
Có khả năng nhìn nhận vấn đề, đưa ra giải pháp và chủ động giải quyết vấn đề tốt, hướng tới kết quả cuối cùng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, công nghệ.
Innovation: Luôn sáng tạo đổi mới, học và tìm ra những cách giải quyết cho những vấn đề khó, thậm chí còn chưa từng nghe bao giờ
Integrity: Chính trực với khách hàng, đồng nghiệp, công ty, quan trọng nhất là chính trực với chính bản thân mình
Persistence: Kiên trì, bền bỉ, tinh thần “can-do" & “never-giving-up"
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác:
Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng 2-300% mỗi năm;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 7h/h, 6 ngày/tuần. 9h00-17h30 - 13h30-21h00, không nghỉ T7, CN
- Phúc lợi:
Thu nhập trung bình: 2000$-3000$ (Lương cơ bản + KPIs + thưởng kinh doanh)
Xét tăng lương theo năng lực, 2 lần/ năm
Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới.
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước. - Lương: 50 Tr - 60 Tr VND
Thanh Long Bình Thuận là cây trồng đặc sản của Tỉnh Bình Thuận, giữa trưa nắng gắt, những quà thanh long chín đỏ, tai xanh đâm thẳng lên trời như minh chứng sức sống mãnh liệt của con người nơi đây. Với diện tích lớn và chất lượng vượt trội, đây được xem là cây trồng thoát nghèo và vươn lên làm giàu của người dân Bình Thuận.
Xuất phát từ tình yêu với những trái Thanh Long đỏ rực mang nhiều chất bổ dưỡng cho sức khỏe con người, cùng với nụ cười chất phác của người nông dân, đã thôi thúc Chúng tôi không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm mới giúp gia tăng giá trị cho trái thanh long Bình Thuận.
Trải qua những chuỗi ngày miệt mài nghiên cứu và phát triển không ngừng của một tập thể tận tâm, nhiệt huyết cùng những chuyên gia về thực phẩm. Chúng tôi – Công ty Thanh Long Bình Thuận và Công ty Caty Food cùng Trường Đại Học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh và Viện Khoa học Kinh tế và Công nghệ Sài Gòn đã tập trung phát triển sản phẩm Mì ăn liền có thành phần trái cây Thanh Long, rượu khai vị Thanh Long, bột trái cây Thanh long được chế biến từ trái Thanh Long và Thanh Long sấy Organic mang thương hiệu Caty. Trong đó, Thanh Long sấy Organic hiện đã và đang được xuất khẩu sang thị trường Mỹ và rất được ưa chuộng. Với những cải tiến vượt bậc, sản phẩm thanh long sấy organic của Chúng tôi đã đạt được các chứng nhận quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm như FDA của Hoa Kỳ, GlobalGAP, HACCP, Kosher và nhiều chứng nhận, giải thưởng khác.
Mì ăn liền, rượu khai vị, bột trái cây và Thanh Long sấy Organic được chế biến từ trái thanh long mang thương hiệu Caty chính là sự kết hợp quà tặng của thiên nhiên, là kết tinh của tri thức và tình yêu với trái cây Việt Nam.
1. Giá trị cốt lõi
- Sức khoẻ và niềm tin của người tiêu dùng là nền tảng phát triển bền vững.
- Con người là nền tảng làm nên sự thành công của doanh nghiệp.
- Luôn sẵn sàng hợp tác.
2. Tầm nhìn & Sứ mệnh
- Nâng tầm giá trị nông sản Việt. Không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm với quyết tâm đưa các Sản phẩm mang thương hiệu Caty phân phối khắp Việt Nam và vươn xa khắp các quốc gia trên thế giới.
- Sản phẩm cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp.
- Thực hiện tốt vệ sinh môi trường, chính sách an sinh xã hội cho cán bộ và công nhân viên, chính sách cộng đồng.