Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách đoàn
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
2. Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ, khách hàng cũ
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
- Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
5. Các công việc khác
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong Khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
Thanh Long Bình Thuận là cây trồng đặc sản của Tỉnh Bình Thuận, giữa trưa nắng gắt, những quà thanh long chín đỏ, tai xanh đâm thẳng lên trời như minh chứng sức sống mãnh liệt của con người nơi đây. Với diện tích lớn và chất lượng vượt trội, đây được xem là cây trồng thoát nghèo và vươn lên làm giàu của người dân Bình Thuận.
Xuất phát từ tình yêu với những trái Thanh Long đỏ rực mang nhiều chất bổ dưỡng cho sức khỏe con người, cùng với nụ cười chất phác của người nông dân, đã thôi thúc Chúng tôi không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm mới giúp gia tăng giá trị cho trái thanh long Bình Thuận.
Trải qua những chuỗi ngày miệt mài nghiên cứu và phát triển không ngừng của một tập thể tận tâm, nhiệt huyết cùng những chuyên gia về thực phẩm. Chúng tôi – Công ty Thanh Long Bình Thuận và Công ty Caty Food cùng Trường Đại Học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh và Viện Khoa học Kinh tế và Công nghệ Sài Gòn đã tập trung phát triển sản phẩm Mì ăn liền có thành phần trái cây Thanh Long, rượu khai vị Thanh Long, bột trái cây Thanh long được chế biến từ trái Thanh Long và Thanh Long sấy Organic mang thương hiệu Caty. Trong đó, Thanh Long sấy Organic hiện đã và đang được xuất khẩu sang thị trường Mỹ và rất được ưa chuộng. Với những cải tiến vượt bậc, sản phẩm thanh long sấy organic của Chúng tôi đã đạt được các chứng nhận quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm như FDA của Hoa Kỳ, GlobalGAP, HACCP, Kosher và nhiều chứng nhận, giải thưởng khác.
Mì ăn liền, rượu khai vị, bột trái cây và Thanh Long sấy Organic được chế biến từ trái thanh long mang thương hiệu Caty chính là sự kết hợp quà tặng của thiên nhiên, là kết tinh của tri thức và tình yêu với trái cây Việt Nam.
1. Giá trị cốt lõi
- Sức khoẻ và niềm tin của người tiêu dùng là nền tảng phát triển bền vững.
- Con người là nền tảng làm nên sự thành công của doanh nghiệp.
- Luôn sẵn sàng hợp tác.
2. Tầm nhìn & Sứ mệnh
- Nâng tầm giá trị nông sản Việt. Không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm với quyết tâm đưa các Sản phẩm mang thương hiệu Caty phân phối khắp Việt Nam và vươn xa khắp các quốc gia trên thế giới.
- Sản phẩm cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp.
- Thực hiện tốt vệ sinh môi trường, chính sách an sinh xã hội cho cán bộ và công nhân viên, chính sách cộng đồng.