Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, kênh bán hàng mới
- Duy trì và gia tăng thêm các dịch vụ trên tập khách hàng hiện hữu
- Ký kết hợp đồng, hỗ trợ khách hàng kết nối và sử dụng dịch vụ
- Theo dõi các biến động của khách hàng và đưa ra phương án xử lý để đảm bảo cho doanh thu
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để xử lý công nợ khách hàng
- Đưa ra các đề xuất về việc tối ưu danh mục dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ
- xây dựng các chương trình marketing trên các kênh bán trực tiếp để thúc đẩy doanh số
- Thường xuyên tương tác với khách hàng để nắm bắt các thông tin nhu cầu, thị trường, đối thủ và xu thế
- Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch về nhu cầu hàng hóa của khách hàng
- Đề xuất, tham mưu cho trưởng phòng để thúc đẩy doanh số bán hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc, báo cáo kết quả kinh doanh
- Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi ≤ 30 tuổi
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp được Tiếng anh là 1 lợi thế
Yêu cầu về chuyên môn và kinh nghiệm:
- Chuyên môn: Tốt nghiệp một trong các nhóm ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, CNTT,...
- Kinh nghiệm từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kinh doanh dự án hoặc đối tượng khách hàng là doanh nghiệp lớn hoặc các vị trí chức danh có tính chất tương tự
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm hoặc có mong muốn phát triển trong lĩnh vực viễn thông, tài chính ngân hàng, giải pháp công nghệ
- Ưu tiên ứng viên đã có hoặc có khả năng phát triển mối quan hệ với các tổ chức ngân hàng (khối kinh doanh số, CNTT, bán lẻ,...)
Yêu cầu khác:
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Học hỏi nhanh, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Thành thạo Microsoft oficce
Việt Nam là nước nông nghiệp thuộc về xứ nóng, vùng nhiệt đới gió mùa. Ngoài ra lãnh thổ Việt Nam được chia ra ba miền rõ rệt là Bắc, Trung, Nam. Chính các đặc điểm về địa lý, văn hoá, dân tộc, khí hậu đã quy định những đặc điểm riêng của ẩm thực từng vùng – miền. Mỗi miền có một nét, khẩu vị đặc trưng.
Với 54 dân tộc sống trên nhiều vùng địa lý đa dạng khắp toàn quốc, ẩm thực của mỗi dân tộc đều có bản sắc riêng biệt. Rất nhiều món trong số đó ít được biết đến tại các dân tộc khác. Làm thế nào để biết đến ẩm thực của mọi miền? Ai sẽ làm được điều này? Các bạn không phải lo lắng vì đã có Gia Vị Việt Ấn!
Gia Vị Việt Ấn luôn luôn gắn kết khẩu vị của mọi miền, góp phần làm ẩm thực Việt Nam phong phú. XNLD Vianco – Việt Ấn được thành lập từ năm 1958, chuyên sản xuất các loại gia vị, nước chấm, thực phẩm chế biến, nông sản và sản phẩm gạo với 100% nguyên liệu tự nhiên được dùng chế biến tất cả các món chay, mặn, hải sản, thịt rừng …
Các sản phẩm Vianco – Việt Ấn liên tục được tặng thưởng hơn 45 huy chương vàng, bạc về chất lượng cao. Hơn 50 năm kinh nghiệm, Vianco – Việt Ấn tự hào là doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng, sản phẩm với nguyên liệu thiên nhiên.