Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Implement Sales strategy and approach defined by the company
-Achieve sales set by the company
-Achieve the product mix target set by sales manager
-Maintain existing customers and develop new business via new product development, business migration follow up and local service representative
-Follow up and track the nomination and realize the sales achievement
-Provide customer satisfaction by handling well routine work, servicing requirement and problem solving
-Prepare and meet the deadline for weekly call planning, sale reports, and other task assigned.
-Maintain a close working relationship with colleagues to ensure team strengths are further developed
-Raise quotation to customers, as appropriate, and follow progress to order completion stage
-Build and implement “Business Development Plan” for individual account in-charge territory
Other duties: any assignment other than above description related to selling activities assigned by Sales manager
Yêu Cầu Công Việc
-University graduate from Foreign Trade, Business, Economic, (more preferable in Printing industry)
-Ability to communicate fluently in English
-At least 4 years in Sale responsibility for FMCG industry.
-Proven ability to work independently in customer management
-Bright intelligent/Personality/Willingness to learn/Team player/Motivated person
-Interpersonal skills
-Ability to work flexibly with colleagues to achieve team objectives
-Strong communication and presentation skills
-Ability to manage and prioritize own workload
-Ability to travel
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Việt Nam là nước nông nghiệp thuộc về xứ nóng, vùng nhiệt đới gió mùa. Ngoài ra lãnh thổ Việt Nam được chia ra ba miền rõ rệt là Bắc, Trung, Nam. Chính các đặc điểm về địa lý, văn hoá, dân tộc, khí hậu đã quy định những đặc điểm riêng của ẩm thực từng vùng – miền. Mỗi miền có một nét, khẩu vị đặc trưng.
Với 54 dân tộc sống trên nhiều vùng địa lý đa dạng khắp toàn quốc, ẩm thực của mỗi dân tộc đều có bản sắc riêng biệt. Rất nhiều món trong số đó ít được biết đến tại các dân tộc khác. Làm thế nào để biết đến ẩm thực của mọi miền? Ai sẽ làm được điều này? Các bạn không phải lo lắng vì đã có Gia Vị Việt Ấn!
Gia Vị Việt Ấn luôn luôn gắn kết khẩu vị của mọi miền, góp phần làm ẩm thực Việt Nam phong phú. XNLD Vianco – Việt Ấn được thành lập từ năm 1958, chuyên sản xuất các loại gia vị, nước chấm, thực phẩm chế biến, nông sản và sản phẩm gạo với 100% nguyên liệu tự nhiên được dùng chế biến tất cả các món chay, mặn, hải sản, thịt rừng …
Các sản phẩm Vianco – Việt Ấn liên tục được tặng thưởng hơn 45 huy chương vàng, bạc về chất lượng cao. Hơn 50 năm kinh nghiệm, Vianco – Việt Ấn tự hào là doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng, sản phẩm với nguyên liệu thiên nhiên.