Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
Xây dựng, triển khai, khai thác và tối ưu doanh thu và lợi nhuận các dự án kinh doanh số trên các kênh và/hoặc các nền tảng số của Công ty, đối tác.
Mô tả công việc:
Phát triển dự án kinh doanh số
Tìm kiếm và tổ chức tiếp xúc với các đối tác kinh doanh.
Xây dựng phương án triển khai kinh doanh chi tiết.
Đàm phán và thống nhất các điều kiện, điều khoản hợp tác với đối tác.
Xác định các ý tưởng và cơ hội kinh doanh.
Đánh giá khả thi phương án kinh doanh (FS).
Triển khai dự án kinh doanh
Thu xếp nguồn lực và hình thành dự án.
Xây dựng và thống nhất kế hoạch công việc của dự án (check- list).
Xử lý các vấn đề phát sinh của dự án, bảo đảm tiến độ.
Giám sát, đốc thúc việc triển khai dự án theo kế hoạch.
Vận hành, khai thác kinh doanh
Thống nhất chương trình, kế hoạch kinh doanh với đối tác, trong nội bộ.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết.
Giám sát, đôn đốc việc triển khai các chương trình, kế hoạch và kịch bản kinh doanh tại đối tác, trong nội bộ.
Triển khai các chương trình, kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh trong từng thời kỳ.
Tối ưu lợi nhuận của dự án
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp nhằm tối ưu liên tục sản phẩm khai thác.
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp tối ưu liên tục về hiệu quả marketing.
Phối hợp với Quản trị rủi ro phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp tối ưu liên tục về rủi ro.
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp tối ưu liên tục về chi phí vận hành dự án.
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp nhằm tối ưu liên tục về trải nghiệm khách hàng.
Kiến thức, Kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học một trong các chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại, Tiếp Thị, Công Nghệ Thông Tin.
Ứng viên lý tưởng:
Làm việc thường xuyên trên môi trường số, có kinh nghiệm triển khai các công việc tương đương với mô tả công việc nêu trên từ 03 năm trở lên tại các nền tảng ứng dụng số như là ví điện tử, OTT, gọi xe, TMĐT, EduTech, HealthTech, InsuTech, v.v.
Nhạy cảm và có khả năng nắm bắt tốt với các cơ hội kinh doanh, các ý tưởng sản phẩm mới.
Thực tế, có trách nhiệm, linh hoạt, hướng về kết quả và có tinh thần làm việc nhóm cao.
Có kiến thức và thành thạo các kỹ năng quản lý dự án, digital marketing, quản lý kinh doanh, đàm phán và gây ảnh hưởng.
Có tư duy kinh doanh, cởi mở, có khả năng xây dựng và duy trì tốt về mạng lưới quan hệ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:00:03
Việt Nam là nước nông nghiệp thuộc về xứ nóng, vùng nhiệt đới gió mùa. Ngoài ra lãnh thổ Việt Nam được chia ra ba miền rõ rệt là Bắc, Trung, Nam. Chính các đặc điểm về địa lý, văn hoá, dân tộc, khí hậu đã quy định những đặc điểm riêng của ẩm thực từng vùng – miền. Mỗi miền có một nét, khẩu vị đặc trưng.
Với 54 dân tộc sống trên nhiều vùng địa lý đa dạng khắp toàn quốc, ẩm thực của mỗi dân tộc đều có bản sắc riêng biệt. Rất nhiều món trong số đó ít được biết đến tại các dân tộc khác. Làm thế nào để biết đến ẩm thực của mọi miền? Ai sẽ làm được điều này? Các bạn không phải lo lắng vì đã có Gia Vị Việt Ấn!
Gia Vị Việt Ấn luôn luôn gắn kết khẩu vị của mọi miền, góp phần làm ẩm thực Việt Nam phong phú. XNLD Vianco – Việt Ấn được thành lập từ năm 1958, chuyên sản xuất các loại gia vị, nước chấm, thực phẩm chế biến, nông sản và sản phẩm gạo với 100% nguyên liệu tự nhiên được dùng chế biến tất cả các món chay, mặn, hải sản, thịt rừng …
Các sản phẩm Vianco – Việt Ấn liên tục được tặng thưởng hơn 45 huy chương vàng, bạc về chất lượng cao. Hơn 50 năm kinh nghiệm, Vianco – Việt Ấn tự hào là doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng, sản phẩm với nguyên liệu thiên nhiên.