Mô tả công việc
- Lập và thực hiện các kế hoạch kinh doanh (Doanh số, bao phủ, phân phối, thị phần, hình ảnh...) trong địa bàn NPP quản lý.
- Tuyển dụng, đánh giá và huấn luyện đội ngũ nhân viên
- Giám sát việc điều hành NPP;
- Xây dựng, duy trì hình ảnh MCM trên địa bàn; quản lý và sử dụng POSMs, TBBH có hiệu quả.
- Phân tích và xử lý dữ liệu.
- Xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng tốt đẹp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, ngoại thương...
– Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/ công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ngành hàng sữa, thực phẩm trở lên
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
• Có kỹ năng về huấn luyện nhân viên trên tuyến
• Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
• Quản lý các hoạt động của NPP ở mức độ tốt
• Hiểu biết tốt về quản lý hiệu quả kinh doanh NPP
• Có kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng NVBH
• Kỹ năng xây dựng tuyến bán hàng thành thạo
• Phân tích và xử lý dữ liệu tốt, có kỹ năng giao tiếp tốt
• Có kinh nghiệm về xây dựng quan hệ & dịch vụ khách hàng ở mức độ tốt
• Kỹ năng đàm phán, trình bày, thuyết phục tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng quý, năm, lương tháng 13.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
Việt Nam là nước nông nghiệp thuộc về xứ nóng, vùng nhiệt đới gió mùa. Ngoài ra lãnh thổ Việt Nam được chia ra ba miền rõ rệt là Bắc, Trung, Nam. Chính các đặc điểm về địa lý, văn hoá, dân tộc, khí hậu đã quy định những đặc điểm riêng của ẩm thực từng vùng – miền. Mỗi miền có một nét, khẩu vị đặc trưng.
Với 54 dân tộc sống trên nhiều vùng địa lý đa dạng khắp toàn quốc, ẩm thực của mỗi dân tộc đều có bản sắc riêng biệt. Rất nhiều món trong số đó ít được biết đến tại các dân tộc khác. Làm thế nào để biết đến ẩm thực của mọi miền? Ai sẽ làm được điều này? Các bạn không phải lo lắng vì đã có Gia Vị Việt Ấn!
Gia Vị Việt Ấn luôn luôn gắn kết khẩu vị của mọi miền, góp phần làm ẩm thực Việt Nam phong phú. XNLD Vianco – Việt Ấn được thành lập từ năm 1958, chuyên sản xuất các loại gia vị, nước chấm, thực phẩm chế biến, nông sản và sản phẩm gạo với 100% nguyên liệu tự nhiên được dùng chế biến tất cả các món chay, mặn, hải sản, thịt rừng …
Các sản phẩm Vianco – Việt Ấn liên tục được tặng thưởng hơn 45 huy chương vàng, bạc về chất lượng cao. Hơn 50 năm kinh nghiệm, Vianco – Việt Ấn tự hào là doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng, sản phẩm với nguyên liệu thiên nhiên.