Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu xây dựng, điều chỉnh, bổ sung các Quy định/chương trình/chính sách KPIs dành cho đội ngũ Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp phù hợp với từng thời kỳ, định hướng của Ngân hàng TMCP Nam Á.
- Theo dõi, quản lý, đánh giá kết quả thực hiện KPIs của CBNV Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp được ghi nhận trên hệ thống.
- Nghiên cứu xây dựng chính sách quản lý danh mục khách hàng & định nghĩa các tập phân khúc khách hàng (KH) theo định hướng chiến lược.
- Quản trị danh mục khách hàng toàn Khối Khách hàng doanh nghiệp.
- Tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, quản lý CBNV trực thuộc Bộ phận theo phân công của Ban lãnh đạo Phòng.
- Tổ chức xây dựng & giám sát các chương trình thúc đẩy kinh doanh trong ngắn hạn, trung hạn & dài hạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng (đặc biệt là nhóm khách hàng tổ chức).
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Có khả năng nghiên cứu, phân tích, nhận định, tổng hợp;
- Trình bày tốt bằng cả ngôn ngữ nói và viết;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Việt Nam là nước nông nghiệp thuộc về xứ nóng, vùng nhiệt đới gió mùa. Ngoài ra lãnh thổ Việt Nam được chia ra ba miền rõ rệt là Bắc, Trung, Nam. Chính các đặc điểm về địa lý, văn hoá, dân tộc, khí hậu đã quy định những đặc điểm riêng của ẩm thực từng vùng – miền. Mỗi miền có một nét, khẩu vị đặc trưng.
Với 54 dân tộc sống trên nhiều vùng địa lý đa dạng khắp toàn quốc, ẩm thực của mỗi dân tộc đều có bản sắc riêng biệt. Rất nhiều món trong số đó ít được biết đến tại các dân tộc khác. Làm thế nào để biết đến ẩm thực của mọi miền? Ai sẽ làm được điều này? Các bạn không phải lo lắng vì đã có Gia Vị Việt Ấn!
Gia Vị Việt Ấn luôn luôn gắn kết khẩu vị của mọi miền, góp phần làm ẩm thực Việt Nam phong phú. XNLD Vianco – Việt Ấn được thành lập từ năm 1958, chuyên sản xuất các loại gia vị, nước chấm, thực phẩm chế biến, nông sản và sản phẩm gạo với 100% nguyên liệu tự nhiên được dùng chế biến tất cả các món chay, mặn, hải sản, thịt rừng …
Các sản phẩm Vianco – Việt Ấn liên tục được tặng thưởng hơn 45 huy chương vàng, bạc về chất lượng cao. Hơn 50 năm kinh nghiệm, Vianco – Việt Ấn tự hào là doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng, sản phẩm với nguyên liệu thiên nhiên.