Mô tả công việc
Phụ trách quản lý về mặt nhân sự trong team
Triển khai các hoạt động training đào tạo theo kế hoạch
Ðiều chuyển phân bổ nguồn nhân lực (kết hợp với HRM và Division)
Triển khai các hoạt động văn hoá trong bộ phận
Phụ trách delivery dự án
Trực tiếp hoặc gián tiếp triển khai hoặc hỗ trợ delivery dự án của bộ phận của mình
Yêu cầu công việc
Ðã từng làm việc trong các công ty offshore là một lợi thế
Có chứng chỉ trong quản lý dự án, quản lý nhân sự là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT hoặc liên quan
Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm quản lý dự án IT
Có kinh nghiệm và làm việc với nhân sự
Có tư duy chiến lược, linh hoạt
Tính cách trung thực, thật thà có tinh thần cầu tiến, hợp tác
Tuổi đời từ 30 tuổi trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập
Lương cạnh tranh, thỏa đáng theo năng lực. (45- 60 triệu)
Thưởng các ngày Lễ Tết (30/4- 1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch)
Thưởng T13, Thưởng doanh thu
Thưởng nóng, thưởng dự án,
Xét tăng lương 1 lần/năm
Bảo hiểm và các chính sách đãi ngộ
Phụ cấp xăng xe
Budget nghỉ mát cá nhân hàng năm, tham gia hoạt động team building bộ phận tổ chức
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân và người thân.
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
Không chấm công, không giới hạn số lượng ngày phép
Bảo hiểm theo chế độ nhà nước ban hành.
Chế độ thâm niên
Hỗ trợ gửi xe ô tô tại nơi làm việc
Chế độ đào tạo và phát triển
Miichisoft đang có nhiều kế hoạch phát triển mở rộng trong tương lai, tham gia tại thời điểm hiện tại là cơ hội rất lớn để phát triển sự nghiệp. Cùng Miichisoft trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam
Có nhiều cơ hội trải nghiệm, làm việc với các hệ thống lớn
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có quy trình đầy đủ rõ ràng hướng đến con người và khách hàng
Được tham gia vào đội ngũ lãnh đạo của công ty (BOM)
Có budget đào tạo theo từng năm theo từng level
Trở thành mảnh ghép quan trọng không thể thiếu, có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn.
Sự kiện- hoạt động:
Tham gia: CLB bóng đá hàng tuần, team building
Môi trường làm việc
Làm việc trong tập thể toàn những người trẻ, năng động, cá tính; máu lửa và nhiệt huyết trong công việc
Môi trường làm việc mở, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.
Thời gian làm việc
Làm việc từ thứ 2- thứ 6.
Thời gian làm việc 8 tiếng, nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h- 13h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:25:02
Ngày 14/08/2018 Công ty Clark Material Handling Việt Nam được thành lập tại Cẩm Giàng, Hải Dương, Việt Nam đánh dấu bước khởi đầu mới cho sự phát triển không ngừng của tập đoàn.
Đến ngày 17/06/2019 dưới sức ép của thị trường, quy mô hiện tại đã không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước và nước ngoài. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập và xây dựng thêm nhà máy thứ 02 tại Bình Giang, Hải Dương, Việt Nam.
Và ngay lập tức đến ngày 05/11/2019 nhà máy thứ 03 của Clark Material Việt Nam cũng được thành lập tại Chí Linh, Hải Dương, Việt Nam theo chiến dịch mở rộng quy mô sản xuất đồng thời giảm bớt gánh nặng cho nhà máy 01 và nhà máy 02.