Việc làm CÔNG NGHỆ NHONHO

Cập nhật 13/12/2024 09:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHONHO
Cộng tác viên - Phòng Call Center
CÔNG NGHỆ NHONHO
38 việc làm 83 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mã công việc: 084 Độ tuổi: 22 - 30 Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu Thời gian làm việc: Theo ca Địa điểm: Hà Nội Ngày hết hạn: 30/11/2024 Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cao đẳng trở lên

NHIỆM VỤ

STT

Nhiệm vụ chi tiết

1

Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC

1.1

Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook

1.2

Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile

1.3

Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB

1.4

Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì

2

Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch

2.1

Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ

2.2

Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB

3

Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng

3.1

Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng

3.2

Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center

4

Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách

4.1

Báo cáo ngày, tuần, tháng

4.2

Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh

4.2

Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận

4.3

Báo cáo khảo sát theo chiến dịch

5

Công việc khác

5.1

Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng

5.2

Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo

YÊU CẦU

1

Trình độ học vấn/chuyên môn

Trình độ

Cao đẳng trở lên

Chuyên ngành

Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ

2

Kinh nghiệm làm việc

Không yêu cầu

3

Kiến thức

Kiến thức mảng Tài chính Ngân hàng, Chăm sóc Khách hàng, Tổng đài

4

Năng lực/kỹ năng

Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp.

5

Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe

Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi

6

Trình độ ngoại ngữ/Tin học

Cơ bản

7

Các yêu cầu khác (nếu có)

Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết.

8

Ưu tiên

Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ

Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected].

TIÊU ĐỀ EMAIL: Cộng tác viên - Phòng Call Center

Ứng tuyển
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHONHO
CÔNG NGHỆ NHONHO Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
K2-17, đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng

Công ty TNHH Công nghệ NHONHO là tổ chức KH&CN được chỉ định của Bộ Nông nghiệp&PTNT, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương; đăng ký hoạt động tại Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Xây dựng. NHONHO thực hiện quản lý nhà nước về ATTP; hợp chuẩn hợp quy nông sản, thực phẩm, vật tư nông nghiệp...; được nhiều tổ chức quốc tế chỉ định chứng nhận các tiêu chuẩn GlobalG.A.P, hữu cơ, ISO, HACCP,…

Ngoài ra, NHONHO cũng thực hiện các đề án, đề tài, dự án KH&CN thuộc các lĩnh vực kinh tế-xã hội, môi trường và đào tạo, tư vấn chiến lược, tư vấn thực hiện triển khai Chương trình OCOP, chuỗi liên kết.

 

Những nghề phổ biến tại CÔNG NGHỆ NHONHO

Bạn làm việc tại CÔNG NGHỆ NHONHO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG NGHỆ NHONHO

CÔNG NGHỆ NHONHO

Click để đánh giá