Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: LCB: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Prostech là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới về sản xuất vật liệu đặc biệt và tự động hóa nhà máy. Prostech được thành lập tại Việt Nam, hiện có trụ sở chính tại Singapore và có văn phòng đại diện trên khắp khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi tiếp tục mở rộng trên toàn cầu Sứ mệnh của chúng tôi: Cung cấp cho khách hàng "giải pháp tổng thể" cho mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải trong việc hỗ trợ vật liệu trong sản xuất và tự động hóa nhà máy với chi phí thấp nhất có thể, với chất lượng hàng đầu, độ tin cậy tốt nhất và hỗ trợ 100% mọi lúc .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Trở thành nền tảng trực tuyến giải pháp toàn diện với cơ sở hạ tầng thương mại điện tử tinh vi nhất trong sản xuất vật liệu đặc biệt và giải pháp tự động hóa nhà máy, nơi khách hàng có thể đến và cho chúng tôi biết bằng kỹ thuật số vấn đề của họ là gì và nền tảng thương mại điện tử hỗ trợ AI của chúng tôi có thể cung cấp kịp thời các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp.