Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng để đề xuất nội dung phù hợp và hiệu quả.
Thường xuyên cập nhật kiến thức về Content Marketing, SEO, Social Media Marketing và các công cụ hỗ trợ.
Quản lý và tối ưu hóa nội dung trên các nền tảng số, theo dõi hiệu quả của các chiến dịch và báo cáo kết quả.
Phối hợp với các bộ phận khác (Sales, Design,...) để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả của các chiến dịch Marketing.
Phối hợp với đội ngũ Marketing xây dựng kế hoạch nội dung, lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch Content Marketing trên nhiều nền tảng khác nhau (website, mạng xã hội, email,...) nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng.
Viết bài, biên tập, chỉnh sửa nội dung marketing đa dạng (bài viết, bài đăng trên mạng xã hội, kịch bản video,...) đảm bảo chất lượng, chính xác và hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Có thể giao tiếp Tiếng Anh
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Khả năng phân tích số liệu và báo cáo kết quả.
Có kiến thức cơ bản về SEO và Social Media Marketing.
Khả năng viết tốt, diễn đạt lưu loát, sáng tạo và hấp dẫn.
Có kinh nghiệm từ 0- 1 năm trong lĩnh vực Content Marketing là một lợi thế. Tuy nhiên, người chưa có kinh nghiệm nhưng có đam mê và năng khiếu viết lách, khả năng học hỏi nhanh cũng được khuyến khích ứng tuyển.
Nắm bắt nhanh các xu hướng nội dung và công nghệ mới.
Quyền lợi
Có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các hoạt động team building.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp đa quốc gia và thân thiện.
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Công ty TNHH Công nghệ Think Việt Nam (ThinkGroup) được thành lập từ 2015 với quy mô trên 100 nhân sự. ThinkGroup hoạt động với sứ mệnh “Mang lại sự hạnh phúc cho mọi người”. Chúng tôi hoạt động, phục vụ khách hàng vì sự hạnh phúc và tiện nghi của họ cũng như chính đội ngũ, con người ThinkGroup.
Với giá trị cốt lõi: Chân thành, Linh hoạt, Chuyên môn chính là những từ khoá giúp ThinkGroup liên tục phát triển 150% - 200% sau mỗi năm.
ThinkPro là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ máy tính và phụ kiện được thành lập từ 2013. Chúng tôi luôn cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Quý khách hàng.
Hệ thống cửa hàng ThinkPro - Dạo Bước Công nghệ với 03 cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
ThinkPro đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành đơn vị bán lẻ Sản phẩm số hàng đầu tại Việt Nam.
Review Công nghệ Think Việt Nam
Môi trường chủ yếu là các bạn 9x, trẻ và nhiệt.(IT)