Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các nghiệp vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng:
- Thực hiện Khảo sát Khách hàng (online & offline)
- Thu thập ý kiến & pain points của khách hàng trên các nền tảng để làm đề bài cải tiến dịch vụ, tính năng & phát triển sản phẩm mới
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Công ty.
- Nghiên cứu đối thủ để cải tiến dịch vụ online & sản phẩm của công ty
- Phối hợp với team Phát triển Khách hàng để làm chương trình bán cho sản phẩm, tính năng mới
- Phối hợp với team Marketing để làm ấn phẩm truyền thông cho các sản phẩm, tính năng mới (banner, pop-up, bài đăng facebook & website)
- Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, các sản phẩm hiện có của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
2. Phát triển và cải tiến sản phẩm số của ASEAN:
- Lên đề bài cho sản phẩm số (tính năng & giao diện)
- Làm việc với các phòng ban đối tác để thống nhất đề bài & tham vấn ý kiến
- Vẽ lưu đồ cho tính năng sản phẩm
- Theo sát team UI/UX làm giao diện cho tính năng/sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính - Ngân hàng; Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Môi giới chứng khoán.
- Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chuyên viên phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
- Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, có kiến thức sâu về nghiệp vụ chứng khoán, kiến thức về marketing. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh số.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Công nghệ Think Việt Nam (ThinkGroup) được thành lập từ 2015 với quy mô trên 100 nhân sự. ThinkGroup hoạt động với sứ mệnh “Mang lại sự hạnh phúc cho mọi người”. Chúng tôi hoạt động, phục vụ khách hàng vì sự hạnh phúc và tiện nghi của họ cũng như chính đội ngũ, con người ThinkGroup.
Với giá trị cốt lõi: Chân thành, Linh hoạt, Chuyên môn chính là những từ khoá giúp ThinkGroup liên tục phát triển 150% - 200% sau mỗi năm.
ThinkPro là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ máy tính và phụ kiện được thành lập từ 2013. Chúng tôi luôn cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Quý khách hàng.
Hệ thống cửa hàng ThinkPro - Dạo Bước Công nghệ với 03 cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
ThinkPro đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành đơn vị bán lẻ Sản phẩm số hàng đầu tại Việt Nam.
Review Công nghệ Think Việt Nam
Môi trường chủ yếu là các bạn 9x, trẻ và nhiệt.(IT)