Mô tả công việc
- Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing
- Tham gia và tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các sự kiện, chiến dịch truyền thông
- Giới thiệu về sản phẩm, chương trình, dịch vụ và tư vấn lộ trình học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm tại vị trí Tư vấn Giáo dục/ Tư vấn Tuyển sinh/ Kinh doanh/ Phát triển kinh doanh hoặc tương đương
- Năng động, nhiệt huyết, chủ động và có khả năng làm việc dưới áp lực để đạt được chỉ tiêu về doanh số
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng nắm bắt tâm lý, nhận diện nhu cầu và thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên thể hiện được các thành tựu đã đã đạt được trên hồ sơ ứng tuyển
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cứng (6.000.000 - 10.000.000) + phụ cấp cơm + phụ cấp điện thoại + hoa hồng (3-8%)
- Thưởng lương tháng 13, sinh nhật, Lễ, Tết, kết quả kinh doanh
- 12 ngày phép năm + 03 ngày phép hè + 01 ngày phép thâm niên/ năm (ví dụ: thâm niên 03 năm = 03 ngày phép thâm niên)
- Tham gia vào môi trường làm việc lành mạnh, năng động, trẻ trung, sáng tạo
- Tham gia vào các hoạt động truyền thông nội bộ, khám sức khỏe, thể thao, du lịch, dã ngoại, team building, teabreak,...
- Cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển minh bạch
- Được đào tạo nghiệp vụ trong lĩnh vực tư vấn giáo dục và kỹ năng mềm
Thời gian làm việc:
- Thứ Hai - Thứ Sáu: 09:00 - 18:00 (Làm việc trực tiếp tại văn phòng)
- Thứ Bảy: 08:00 - 12:00 (Làm việc trực tuyến tại nhà)
Công ty TNHH Cung Ứng Vật Tư Y tế DTH thành lập vào năm 2008, là một trong những công ty cung ứng vật tư nha khoa hàng đầu Việt Nam. Trải qua 13 năm hình thành, phát triển cùng sự yêu thương của quý nha sĩ trên mọi miền đất nước, đến nay công ty đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực Cung ứng vật tư y tế trong Nha Khoa. Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình để liên tục thay đổi, phát triển nguồn nhân lực, cập nhật sản phẩm, xu thế mới nhằm phục vụ bác sĩ, tạo ra những kết quả điều trị tối ưu.