Silk Path Hotel & Resorts ★ 4.3

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Silk Path Hotel & Resorts

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Silk Path Hotel & Resorts

Cập nhật 14/11/2025 19:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢN LÝ SILK PATH HOTELS & RESORTS
(TUYẾN GẤP) Trưởng ca bộ phận Sảnh, Lễ tân (Duty Manager)
Silk Path Hotel & Resorts 4.3★
3 đánh giá 122 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 01/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Phối hợp quản lý bộ phận tiền sảnh


- Thực hiện việc giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả.

- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và đoàn đến trong ngày

- Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn.

- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị, setup phòng cho khách VIP.

- Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo nghi thức phù hợp.

- Kiểm tra và đảm bảo tất cả các thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách nhanh nhất.

2. Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách

- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng.

- Nhanh chóng báo cáo lên cấp trên những sự việc quá quyền hạn, khả năng giải quyết.

- Lưu nội dung các yêu cầu, khiếu nại xảy ra trong ca làm việc vào sổ ghi chép.

3. Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn

- Trong ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn: phòng họp, nhà hàng, quầy bar,hành lang… để kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh và có hướng xử lý nhanh chóng.

- Đảm bảo các khu vực đóng/mở đúng thời gian quy định

4. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên

- Trực tiếp hoặc chỉ đạo việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của khách sạn.

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn theo lịch được phân công.

5. Các nhiệm vụ khác

- Khuyến khích khách hàng tham gia nhận xét về chất lượng dịch vụ của khách sạn, lưu ý những nhận xét, ý kiến đặc biệt để tiến hành xác minh và có hướng điều chỉnh cho phù hợp.

- Trước và sau mỗi ca làm việc, họp bàn giao với quản lý ca trực khác về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm việc.

- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là những vấn đề liên quan đế hệ thống điện, các máy móc thiết bị…

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI:

1. Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày;

2. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức;

3. Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc;

4. Lương cơ bản (thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm) + Thưởng Service Charge (Thưởng từ Doanh thu hàng tháng của Khách sạn) + Hỗ trợ ăn ca;

6. Đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; Ăn ca (30.000 VNĐ/bữa); Đồng phục + Giặt là; Gửi xe; Du lịch; Hiếu – Hỉ; Thưởng lương tháng 13; Thưởng các ngày Lễ - Tết;

7. Ngày nghỉ hàng tuần + ngày nghỉ tháng + 12 ngày nghỉ phép/năm;

8. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tính chất ổn định lâu dài.



Yêu cầu công việc

-YÊU CẦU:

1. Nam giới - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Khách sạn, Du lịch

2. Có sức khỏe tốt

3. Trung thực, Chăm chỉ, thật thà, có trách nhiệm với công việc.

4. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 - 2 năm

5. Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo

6. Có khả năng giải quyết vấn đề, thương lượng và đàm phán tốt

7. Quyết đoán

Yêu cầu hồ sơ

LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:


Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hotel job hoặc 

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Nhân sự, Khách sạn Silk Path Hanoi, 195-197-199 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phone: 024.3266.555 nhánh 1502 hoặc 1503

Tel: 084 699 8299 | 08.1984.0038

Website: Silkpathhotel.com

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢN LÝ SILK PATH HOTELS & RESORTS
Silk Path Hotel & Resorts Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, Tòa nhà Plaschem, Số 562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.

Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.


Review Silk Path Hotel & Resorts

4.3
3 review

20/10/2023
Trưởng phòng sales tại Hà Nội

Trải nghiệm tốt

19/10/2023
Marketing Executive tại Hà Nội

Tốt

20/10/2023
Trưởng phòng sales tại Huế

Môi trường làm việc tốt đẹp

Những nghề phổ biến tại Silk Path Hotel & Resorts

Bạn làm việc tại Silk Path Hotel & Resorts? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Silk Path Hotel & Resorts

Silk Path Hotel & Resorts

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo