Mô tả công việc
- Đón tiếp mở cửa xe và xách hành lý cho khách.
- Đưa khách lên phòng và hướng dẫn sử dụng trang thiết bị trong phòng.
- Gọi taxi và chuyển hành lý cho khách ra xe, tiễn khách
- Thực hiện các công việc theo sắp xếp của trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Service Charge + Tips
- Ăn ca + Gửi xe + Đồng phục
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động
- Được nghỉ 6 ngày/tháng (Đã gồm 1 ngày nghỉ phép)
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Sức khỏe tốt.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm bellman
- Tiếng Anh giao tiếp
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn.
- Chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua website
Hoặc gửi về email nhân sự Khách sạn
SDT liên hệ 08.1984.0038 (Nga Ms.)
Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.
Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.
Review Silk Path Hotel & Resorts
Trải nghiệm tốt
Tốt
Môi trường làm việc tốt đẹp