Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch nhu cầu
• Kiểm tra, giám sát lịch sử bán hàng và phối hợp với bộ phận bán hàng.
• Điều chỉnh, thống nhất quy trình đặt hàng giữa các bộ phận (bán hàng, cung ứng, kế toán).
• Tham gia phối hợp S&OP với kinh doanh, kế toán cung ứng để tạo dự báo ước tính và các kế hoạch kinh doanh dài hạn.
• Đánh giá độ chính xác của các dự báo theo tuần, phân tích nguyên nhân dự báo sai và tham gia các kế hoạch/hành động khắc phục độ sai lệch của dự báo.
• Đo lường, đánh giá quy trình lên kế hoạch nhằm cải thiện độ chính xác của việc quản lý.
2. Lập lế hoạch cung ứng
• Xây dựng chính sách đặt hàng cho từng sản phẫm để hỗ trợ ra quyết định khi nào đặt hàng và đặt bao nhiêu/lần.
• Đánh giá năng lực nhà cung cấp để đưa ra những điều chỉnh về thời gian cung ứng và mức độ phục vụ tương ứng.
3. Quản lý mức tồn kho
• Hàng tháng cập nhật mức tồn kho tối ưu cần duy trì tại các kho để có cơ sở điều phối tồn kho.
• Điều phối tồn kho giữa các kho & sắp xếp lịch giao hàng để tối ưu chi phí vận chuyển.
• Quản lý tồn kho an toàn và dự trữ riêng cho các khách hàng quan trọng.
4. Tổ chức và lên kế hoạch vận chuyển:
• Giám sát, theo dõi toàn bộ chuỗi hậu cần từ khi đặt hàng đến khi giao hàng ở phía khách hàng, bao gồm cả đầu vào, đầu ra.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tối ưu hóa quy trình hậu cần để đáp ứng thời gian thực hiện KPI, cung cấp dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, ưu tiên Logistic/Phân Tích Dữ Liệu/Kinh Doanh Quốc Tế/Thương Mại…
• Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên công ty có nhiều chúng loại hàng, vòng quay đa dạng, quản lý tồn kho phức tạp
• Sử dụng Excel bậc cao, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng ERP hoặc các phần mềm kế toán, kế hoạch cung ứng
• Có kiến thức về bán hàng và cung ứng, chiến lược và sự phụ thuộc lẫn nhau của các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn
• Có kiến thức về thống kê dự báo nhu cầu và đầu vào
• Khả năng tương tác với nhiều bộ phận và khả năng giao tiếp, phối hợp, thuyết phục ở nhiều cấp độ
• Liêm chính, tinh thần phục vụ cao, siêng năng, năng động, khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
TCM là một công ty trong nước hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. TCM chuyên thực hiện các chương trình quảng cáo tiếp thị và tổ chức sự kiện cho các sản phẩm cao cấp trong và ngoài nước. Các nhãn hàng mà chúng tôi từng thực hiện chương trình thành công như: Nokia, Abbott, ICI, Dove, Clear, Knorr, Chinsu….
Thành lập năm 2000, với hơn 200 nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu công việc. TCM có văn phòng chính ở HCM, văn phòng đại diện ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần thơ.
Với môi trường làm việc lý tưởng TCM đã đoạt giải “50 NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM” với số điểm rất cao.