Thiết kế các ấn phẩm truyền thông khách hàng tại các kênh truyền thông email, notification ứng dụng.
Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ Tết (lì xì, hộp quà...), ấn phẩm sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, v.v...)
Thiết kế các tài liệu sản phẩm: HDSD, bảng biểu phí/chính sách, tài liệu sản phẩm theo yêu cầu của các đơn vị nghiệp vụ.
Thiết kế ấn phẩm hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.
Thiết kế các ấn phẩm nội bộ công ty.
Tham gia xây dựng ý tưởng, moodboard, nghiên cứu các xu hướng thiết kế và ứng dụng mới, đề xuất các trend thiết kế truyền thông cập nhật.
Các yêu cầu khác theo phân bổ dự án và trực tiếp từ CBQL.Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ.
Sử dụng thuần thục Adobe Creative Suite (PTS, Illus, AfterEffects, Indesign, Adobe Premiere...), Figma, ...
Có tư duy thẩm mỹ, bố cục, màu sắc, font chữ, phong cách thiết kế phù hợp, vẽ tay tốt là một lợi thế.
Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng, thông điệp bằng hình ảnh.
Kiến thức, kỹ năng thiết kế cho các chiến dịch marketing trên môi trường Digital.
Ứng viên đã có kinh nghiệm đầu tư Chứng khoán là lợi thế.
Kỹ năng làm việc nhóm và tương tác với các phòng ban liên quan.
Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có tính cam kết và chịu được áp lực công việc cao.Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thu nhập cạnh tranh
Được tiếp cận các sản phẩm tài chính/ sản phẩm đầu tư tiên tiến
Thưởng KPI hấp dẫn. Review lương hàng năm
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ
BH sức khỏe VNI Care và Khám sức khỏe tại các cơ sở uy tín
Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 6
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại An Thành hoạt động kinh doanh hệ thống bán lẻ Thời trang NEM.
Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Stripe Nhật Bản
Thời trang NEM là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Thành lập năm 2002, NEM đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng.
Mỗi tháng, NEM cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Những mẫu trang phục dựa trên thông tin đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và sở thích của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, những trang phục của NEM cũng luôn được đánh giá cao trong việc dự báo trước các xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu… trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt trong mỗi lần tạo dựng Bộ sưu tập mới.
Hệ thống cửa hàng với chuẩn thống nhất bao phủ khắp các đô thị lớn trên cả nước và tọa lạc tại những khu phố “vàng”.
Thời trang NEM luôn cố gắng giữ vững vị trí tiên phong trong việc dẫn dắt xu hướng thời trang Việt Nam.