CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH
Graphic Designer (Fresher)
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Tới 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bình Định
Sáng tạo và thiết kế các ấn phẩm nội bộ như video, ảnh, đồ họa, và tài liệu truyền thông.
Tham gia lên ý tưởng thiết kế, phối hợp với đội ngũ nội dung trong việc triển khai sản xuất các sản phẩm thiết kế phục vụ các dự án truyền thông.
Nắm bắt nhu cầu, cập nhật xu hướng của thị trường để nâng cao chất lượng và phát triển đa dạng các chủ đề, nội dung và phong cách thiết kế mới phù hợp;
Theo dõi tình hình thực tế để đưa ra những đánh giá kịp thời, có định hướng để thiết kế có hiệu quả cao nhất.
Hỗ trợ, thực hiện một số công việc hành chính khác liên quan khi được phân công..Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành: Thiết kế đồ họa; Mỹ thuật công nghiệp hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Ưu tiên có từ 3 - 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.
Đam mê thiết kế, giàu ý tưởng sáng tạo, thẩm mỹ tốt, có khả năng phát triển những ý tưởng tạo hình độc đáo.
Có kiến thức nền về thiết kế đồ họa, nắm vững về lý thuyết về màu sắc, bố cục, hiểu đường nét, mảng, hình khối, ánh sáng trong thiết kế.
Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa như Adobe Photoshop, Illustrator, Premiere...
Có trách nhiệm cao trong công việc, chủ động, tích cực.
Có khả năng sáng tạo, tiếp thu công việc nhanh, ham học hỏi.Khi trở thành Mirabo-er bạn nhận được điều gì?
Cung cấp môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp:
Với không gian làm việc rộng rãi và hiện đại, có khu làm việc và phòng họp riêng, đây sẽ là nơi bạn được truyền cảm hứng làm việc mỗi ngày.
Thiết bị hiện đại: Để đội ngũ làm việc luôn hiệu quả, Mirabo Global cam kết cung cấp các thiết bị tốt nhất. Chúng tôi liên tục nâng cấp, bổ sung các thiết bị mới để đội ngũ nhân viên có thể hiện thực hóa các ý tưởng của mình.
Ứng dụng công cụ quản lý công việc hiệu quả: Tại Mirabo Global, công việc luôn luôn đúng giờ và được sắp xếp hợp lý nhờ có công cụ quản lý công việc. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc lên kế hoạch và luôn có chỉ dẫn rõ ràng cho từng đầu việc.
Khai phá tiềm năng của bạn:
Với tinh thần luôn luôn hỗ trợ và support để nhân viên phát triển, các bạn sẽ được kết nối với mọi nguồn lực đến từ các team trong công ty để bạn có thể làm tốt nhất nhiệm vụ của mình;
Mang tới cho bạn cơ hội để trau dồi những kỹ năng nghề nghiệp với sự dẫn dắt, chỉ dẫn của các anh chị có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn tốt;
Rèn luyện khả năng linh hoạt khi được tạo cơ hội tham gia nhiều dự án khác nhau tùy theo nhu cầu và khả năng của bạn;
Giúp bạn tập trung phát triển điểm mạnh và khắc phục điểm yếu trong công việc;
Hỗ trợ chi phí tham gia các chương trình học lấy chứng chỉ IT, các chương trình học phát triển chuyên môn...
Cơ hội được tham gia lớp học tiếng Nhật do Công ty tổ chức.
Phát triển sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn:
Kỳ nghỉ trải nghiệm, teambuilding hàng tháng/ quý/ năm mang đến cho bạn không chỉ niềm vui, thời gian thư giãn mà còn mang đến nhiều trải nghiệm mới, hiểu biết về các địa điểm và nền văn hóa khác nhau.
Tổ chức các hoạt động tích cực, câu lạc bộ thể thao, đọc sách, xem phim, chơi game...
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm tại bệnh viện.
Lương và phúc lợi khác:
Thu nhập hấp dẫn + thưởng;
Thưởng tháng 13 + gói thưởng các ngày Lễ - Tết từ 3 - 4M/ năm + thưởng thâm niên công tác;
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo Luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty;
Xét tăng lương 01 lần/năm (tháng 7) và tăng lương ngay khi có thành tích xuất sắc;
Có 12 ngày nghỉ phép/ năm và nghỉ quốc khánh, nghỉ lễ, nghỉ Tết, giỗ tổ, nghỉ chiến thắng/lao động...
Hỗ trợ chi phí đi onsite tại văn phòng của khách hàng (nếu cần);
Tham gia các event Công ty: sinh nhật hàng tháng, Year End Party, ngày lễ [protected info], ngày sinh nhật Công ty 10/10.
Thời gian làm việc từ thứ 2 - 6, nghỉ thứ 7 và CN (làm 08h/ ngày & check in linh hoạt từ 08h00 - 09h00).
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 1002 - Tầng 10 - NEM office - 545 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại An Thành hoạt động kinh doanh hệ thống bán lẻ Thời trang NEM.
Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Stripe Nhật Bản

Thời trang NEM là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Thành lập năm 2002, NEM đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng.

Mỗi tháng, NEM cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Những mẫu trang phục dựa trên thông tin đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và sở thích của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, những trang phục của NEM cũng luôn được đánh giá cao trong việc dự báo trước các xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu… trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt trong mỗi lần tạo dựng Bộ sưu tập mới.

Hệ thống cửa hàng với chuẩn thống nhất bao phủ khắp các đô thị lớn trên cả nước và tọa lạc tại những khu phố “vàng”.

Thời trang NEM luôn cố gắng giữ vững vị trí tiên phong trong việc dẫn dắt xu hướng thời trang Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

Click để đánh giá