CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH
QUẢN LÝ CHI NHÁNH - RESTAURANT MANAGER
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 28
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 28
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM, Quận 10 - TP HCM, Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

Quản lý Chi nhánh là vị trí vô cùng quan trọng, đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt đội ngũ chi nhánh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đạt được mục tiêu kinh doanh và kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ.

Vị trí này đòi hỏi ứng viên có tư duy chiến lược, khả năng lãnh đạo tận tâm, niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực bán lẻ và F&B, đồng thời cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của HSHG.

Là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, Quản lý Chi nhánh sẽ góp phần mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác của Hải Sản Hoàng Gia. Hãy cùng Hải Sản Hoàng Gia kiến tạo những trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng!

Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:

1. Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:

  • Góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG đến khách hàng thông qua các hoạt động quản lý và điều hành chi nhánh.
  • Tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được nhiều bữa ăn ngon hơn và lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc sum vầy hơn.

2. Đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm:

  • Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi quyết định.
  • Tích cực lắng nghe và phản hồi ý kiến của khách hàng.
  • Sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.
  • Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm trong toàn bộ chi nhánh.

3. Quản lý vận hành chi nhánh:

  • Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược kinh doanh cho chi nhánh, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
  • Quản lý hiệu quả các hoạt động bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng và vận hành cửa hàng. Theo dõi và phân tích các chỉ số liên quan, từ đó có những đề xuất sự thay đổi để tối ưu vận hành và kinh doanh.
  • Kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận cho chi nhánh.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, lao động và các chính sách, quy trình, quy định của công ty.
  • Xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề liên quan đến vận hành, khách hàng và nhân viên một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp, tuân thủ các quy định của công ty.
  • Thực hiện đầy đủ các báo cáo định kỳ theo quy định.

4. Quản lý và phát triển đội ngũ:

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự một cách hiệu quả.

5. Phát triển chi nhánh:

  • Mở rộng thị trường và tăng cường nhận diện thương hiệu cho chi nhánh.
  • Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng.
  • Cập nhật xu hướng thị trường và áp dụng các giải pháp mới để nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh.

6. Phát triển bản thân:

  • Làm gương về sự phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.
  • Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.

7. Trách nhiệm tập thể:

  • Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
  • Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.
  • Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.

Quyền lợi được hưởng

HÃY ĐẾN VỚI HSHG NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM:

  • Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
  • Mô hình siêu thị hải sản kết hợp nhà hàng ẩm thực độc đáo
  • Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
  • Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
  • Thu nhập không giới hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả kinh doanh

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức và kinh nghiệm:

Yêu cầu tối thiểu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Quản lý Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vận hành chi nhánh bán lẻ hoặc nhà hàng, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý chi nhánh có quy mô tương đương và quản lý đội ngũ.

Yêu cầu ưu tiên:

  • Có kiến thức chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực bán lẻ hải sản và F&B, bao gồm:
  • Kiến thức sản phẩm hải sản: Nguồn gốc xuất xứ, đặc điểm, giá cả, cách bảo quản, chế biến, ...
  • Kiến thức vận hành nhà hàng: Quy trình bếp, quy trình phục vụ, quản lý nguyên liệu, quản lý nhân sự, ...
  • Kiến thức marketing và bán hàng: Chiến lược marketing, các kênh bán hàng, chương trình khuyến mãi, ...
  • Hiểu biết về thị trường hải sản Việt Nam và quốc tế.
  • Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu.

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo tận tâm.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình.
  • Kỹ năng tư duy chiến lược.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ hỗ trợ quản lý.

3. Phẩm chất:

  • Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.
  • Có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực bán lẻ và F&B
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm
  • Có khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc năng động
  • Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng
  • Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển tại link: https://forms.gle/5jyiUKqdPsrGZiyc8

Liên hệ: 0938.973.927

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 1002 - Tầng 10 - NEM office - 545 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại An Thành hoạt động kinh doanh hệ thống bán lẻ Thời trang NEM.
Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Stripe Nhật Bản

Thời trang NEM là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Thành lập năm 2002, NEM đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng.

Mỗi tháng, NEM cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Những mẫu trang phục dựa trên thông tin đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và sở thích của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, những trang phục của NEM cũng luôn được đánh giá cao trong việc dự báo trước các xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu… trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt trong mỗi lần tạo dựng Bộ sưu tập mới.

Hệ thống cửa hàng với chuẩn thống nhất bao phủ khắp các đô thị lớn trên cả nước và tọa lạc tại những khu phố “vàng”.

Thời trang NEM luôn cố gắng giữ vững vị trí tiên phong trong việc dẫn dắt xu hướng thời trang Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

Click để đánh giá