CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH
GIÁM SÁT TIỆC/ BANQUET SUPERVISOR
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ninh Kiều - Cần Thơ

Mô tả công việc

• Hành chính – quản trị:

- Kiểm soát các vật dụng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Tổ Tiệc.

- Báo cáo QL Tiệc tất cả các sự cố, khiếu nại - phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, tài sản của Tổ Tiệc và đề xuất phương án xử lý (nếu có).

• Dịch vụ khách hàng:

- Tiếp nhận & xử lý (trong thẩm quyền) tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

- Tạo sự kết nối, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng là các công ty – doanh nghiệp, công ty tổ chức sự kiện, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…

- Tham khảo, nghiên cứu các sự kiện nổi bật trong nước – quốc tế, mở rộng kiến thức, học hỏi ứng dụng trong tổ chức sự kiện – tiệc.

• Hoạt động:

- Phối hợp chặt chẻ với Nhân viên kinh doanh tiệc, Bếp, Nhà Hàng và các bộ phận liên quan đảm bảo quy trình tổ chức & phục vụ luôn được duy trì & nâng cao, tất cả các yêu cầu cụ thể của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ - vượt ngoài mong đợi của khách hàng, nhằm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

- Tham dự huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của Tổ Tiệc, của khách sạn đề ra.

- Kiểm soát sử dụng hiệu quả trang thiết bị, vật dụng, nguyên – vật liệu, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.

- Kiểm tra giám sát công tác chuẩn bị quy trình phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ - dụng cụ, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, an toàn thực phẩm, PCCC, khi phục vụ khách hàng.

- Đề xuất các phương thức, mô hình tổ chức – phương pháp phục vụ mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với điều kiện thực tế, tối ưu công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn.

- Tham gia họp chuẩn bị với các Trưởng bộ phận, nhân viên liên quan đến buổi tiệc, sự kiện để cùng phổ biến - chia sẽ, nắm bắt thông tin, lập kế hoạch chi tiết, phân công cụ thể, phối hợp thực hiện.

- Giám sát chặt chẻ quá trình diễn ra sự kiện – tiệc, đặc biệt các sự kiện lớn, khách hàng VIP… để kịp thời hỗ trợ, ứng phó xử lý nếu xảy ra bất kỳ sự cố - sự việc ngoài kế hoạch.

- Họp nội bộ định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động và đề ra phương án cho thời gian tới.

- Tuân thủ lịch làm việc đã được duyệt, và cập nhật điều chỉnh tùy vào tình hình kinh doanh.

- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến nhân viên, đề xuất cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.

• Quyền hạn:

- Phân công, điều động nhân sự, đề xuất điều chỉnh lịch làm việc, làm việc ngoài giờ phục vụ công việc.

- Tham gia huấn luyện nhân viên. Đảm bảo việc đào tạo nhân viên luôn được thực hiện đầy đủ, hiệu quả.

- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn

- Đề xuất kế hoạch đào tạo lại, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.

• Nhiệm vụ khác:

- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận Tiệc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Quản trị nhà hàng khách sạn.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.

- Được đào tạo về Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động, PCCC trong nhà hàng khách sạn.

- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.

- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 1002 - Tầng 10 - NEM office - 545 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại An Thành hoạt động kinh doanh hệ thống bán lẻ Thời trang NEM.
Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Stripe Nhật Bản

Thời trang NEM là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Thành lập năm 2002, NEM đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng.

Mỗi tháng, NEM cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Những mẫu trang phục dựa trên thông tin đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và sở thích của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, những trang phục của NEM cũng luôn được đánh giá cao trong việc dự báo trước các xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu… trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt trong mỗi lần tạo dựng Bộ sưu tập mới.

Hệ thống cửa hàng với chuẩn thống nhất bao phủ khắp các đô thị lớn trên cả nước và tọa lạc tại những khu phố “vàng”.

Thời trang NEM luôn cố gắng giữ vững vị trí tiên phong trong việc dẫn dắt xu hướng thời trang Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH

Click để đánh giá