Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 15/08/2024 17:33
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Kỹ Sư Chăm Sóc Khách Hàng
Điện máy sakura việt nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 700 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 5, tòa nhà COBI Tower 1, số 5 đường Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Có cơ hội tham gia triển khai các dự án tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
  • Được đào tạo công nghệ, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Payment.
  • Thực hiện các tác vụ hỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vi gói hợp đồng bảo hành/bảo trì
  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong các dự án nâng cấp tuân thủ hệ thống
  • Hỗ trợ khách hàng với các tác vụ test tuân thủ định kỳ với các tổ chức thẻ quốc tế
  • Tham gia các dự án triển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dự án
  • Phát triển và duy trì kiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
  • Thực hiện cài đặt và cấu hình phần mềm của OpenWay tại các trang của khách hàng; cung cấp đào tạo tại chỗ cho khách hàng; thực hiện khắc phục sự cố và sửa lỗi.
  • Là một phần của nhóm dự án chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề quản lý dự án và kỹ thuật liên quan đến dự án
  • Giám sát các vấn đề kỹ thuật phát sinh và thưc hiện khắc phục sự cố.
  • Đảm bảo quy trình và thủ tục khắc phục sự cố.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hệ thống dịch vụ.

YÊU CẦU

Kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Bằng cấp

Không yêu cầu

Giới tính

Nam
  • Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
  • Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình Java, JavaScript và PL/SQL.
  • Hiểu biết về Oracle là một lợi thế.
  • Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
  • Sáng tạo và ham học hỏi
  • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương hấp dẫn lên tới $1000, căn cứ theo năng lực làm việc của nhân viên.
  • Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái) với hạn mức bồi thường lên tới 1 tỷ/người/năm
  • Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
  • Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
  • Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
  • Được cung cấp máy tính xách tay
  • Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
  • Được tham dự các hoạt động hè và team building của công ty diễn ra trong nước và quốc tế.
Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá