Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 15/08/2024 17:33
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Chăm Sóc Khách Hàng
Điện máy sakura việt nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 27/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác về dịch vụ, sản phẩm... qua kênh chat, call, email.
- Cập nhật kịp thời các thông tin về chính sách giá, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi để tư vấn hành trình phù hợp nhất cho khách hàng
- Tư vấn đường bay, hành trình, đặt chỗ, xuất vé theo yêu cầu của khách hàng
- Trực tiếp thao tác các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi vé máy bay trên hệ thống của công ty
- Quản lý các booking đặt chỗ từ khi khách yêu cầu đến khi kết thúc hành trình.
- Tìm kiếm khách mua vé máy bay quốc tế và dịch vụ đi kèm qua các nền tảng mạng xã hội: Facebook, zalo, Tiktok...
* Chính sách đãi ngộ:
- Thu nhập: LC 6.000.000 - 7.000.000 + Thưởng Kinh doanh
- Được tham gia chương trình đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu về vé nội địa và quốc tế.
- Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
* Sức khỏe, tinh thần:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...)
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện nội bộ: Company Trip, Teambuilding, Gala Dinner,...
- Ưu đãi du lịch độc quyền dành cho nhân sự nội bộ.
- Trà, cafe, ghế massage miễn phí tại văn phòng
* Văn hóa công ty:
- Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được tham gia chương trình đào tạo.
- Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh hoạt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết tình huống linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
- Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, cầu tiến, đam mê với Kinh doanh.
- Có chất giọng chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh
- Có kiến thức cơ bản về vé máy bay, có khả năng sử dụng hệ thống của các hãng hàng không (1S/1A/1G,...), từng làm F2 của các phòng vé là 1 lợi thế.
- Làm việc theo ca: Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý
Ca 1. 8h30 - 17h45
Ca 2. 8h30 - 12h00 & 17h30 - 22h00 (Ca tối làm tại nhà)

Quyền lợi được hưởng

Tham gia các hoạt động, sự kiện nội bộ: Company Trip, Teambuilding, Gala Dinner,...
Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn
Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá