Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 15/08/2024 17:33
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Guest Relation Officer (Japanese Speaking) | Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Tiếng Nhật)
Điện máy sakura việt nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả công việc

  • Meet, greet, and direct Guests who enter the lobby area, asking all guests and visitors if they require assistance.
  • Serve as the main point of contact for VIP Guests and ensure hotel departments are fully briefed on their requirements
  • Seek verbal feedback from customers regularly and respond to all Guest queries in a timely and efficient manner
  • Be smart and well-groomed at all times and maintain a friendly cheerful attitude
  • Courtesy and politeness are to be observed at all times and freely communicate with guests
  • Assist in facilitating a fast, smooth, and pleasant check-out
  • Preview VIP’ next day arrivals, ensuring that that accorded special status by the hotel are highlighted to Management and necessarily related functions are actions
  • Familiar with the hotel’s policies and procedures, product, service, rates, special events, and city and local information to promote and upsell the hotel’s products and services whenever possible
  • Responsible for arranging flowers and fruits for in-house and arrival guests
  • Co-ordinate with the Housekeeping department and the reception to ensure that rooms assigned to VIP guests are in order.
  • Ensures that all repeat guests are accorded personalized service recognized and welcome
  • Handles guests’ complaints or requests and liaises with the department concerned to ensure immediate follow-up
  • Check the guest birthday list daily for preparation and dispatching of birthday cards and cakes to guests
  • General understanding of the Front Office and House Keeping operations regarding guest accommodation

Quyền lợi được hưởng

  • Salary negotiated directly during the interview
  • Working hours: 5 days/week, 2 days off/week.
  • 100% Service charge bonus right at the beginning of the probationary period + Bonuses for holidays, Tet, 13th month salary.
  • Delicious meals during the shift with neat uniforms.
  • Full social insurance according to the law + Bao Minh 24h accident insurance for employees.
  • Super friendly team, enthusiastic support.
  • Surprise gifts on special occasions during the year.
And many other benefits.

Yêu cầu công việc

  • Fluent communication in English and Japanese
  • Young and good-looking
  • Good team work skills
  • 1-2 years' customer service experience, preferably in the hospitality field

Yêu cầu hồ sơ

Please prepare 1 set of documents including curriculum vitae, citizen identification, Degrees, and related certificates – Notarized copy
Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá