Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 15/08/2024 17:33
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Điện máy sakura việt nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

● Tiếp nhận và theo dõi phản hồi cho khách hàng:

- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tìm hiểu về những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng trên các nền tảng.

- Quản lý và phản hồi đúng lời ý kiến của khách hàng thông qua email, hotline, fanpage hoặc các sàn thương mại điện tử.

● Giải quyết vấn đề:

- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.

- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

● Xử lý đơn hàng:

- Xử lý đơn hàng từ việc nhận đơn đến xác nhận và giao hàng.

- Đảm bảo tình trạng sản phẩm và thông tin đơn hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác.

- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu: 

- Nữ từ 20 - 25 tuổi.

- Ưu tiên Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng mỹ phẩm, sàn thương mại điện tử. 

- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan. 

- Sử dụng excel thành thạo tốt. 

- Giao tiếp tự tin, tư duy nhanh, hiểu vấn đề và biết cách giải quyết vấn đề 

- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp. 

- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt. 

- Có tư duy hướng ngoại, năng động, thích mở rộng các mối quan hệ.

2. Quyền lợi: 

- Mức lương: Từ 8 triệu trở lên (lương thỏa thuận, tùy theo năng lực và kinh nghiệm)

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.

- Có cơ hội được rèn luyện và nâng cao kỹ năng thiết kế

- Có cơ hội được training và học hỏi kinh nghiệm/kiến thức về Kinh doanh, Branding, Digital Marketing.

- Được tiếp cận với nhiều brand và sản phẩm khác nhau.

- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.

- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết... theo quy định.

- Xem xét và điểu chỉnh lương hàng năm

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Chương trình team building hàng năm

- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Thứ 2 đến sáng Thứ 7) - Nghỉ trưa: 90 phút

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
03 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 26
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá