Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 15/08/2024 17:33
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Điện máy sakura việt nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
1.1 Thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng: chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt, sự kiện, sinh nhật KH. Triển khai các chương trình gia tăng trải nghiệm KH nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, xây dựng các chương trình cho khách hàng thân thiết / VIP.
1.2 Giữ vai trò kết nối KH với công ty thông qua việc tương tác thường xuyên, liên hệ, thăm hỏi và tiếp cận Khách hàng.
1.3 Trực tiếp gặp gỡ KH tại dự án trong giai đoạn bàn giao/ hoặc tại các chương trình chăm sóc đặc biệt
1.4 Thấu hiểu từng điểm trải nghiệm của KH trong suốt vòng đời sản phẩm tại NVL qua việc thực hiện đầy đủ công tác chăm sóc KH trong các chương trình tổ chức tại mỗi điểm trải nghiệm.
1.5 Cung cấp thông tin phản hồi cho cấp trên về các giao dịch hàng ngày để các thực tiễn tốt nhất được ghi nhận cho mục đích phát triển dịch vụ phòng ban
Nhiệm vụ 2: Thực hiện tiếp nhận, phản hồi/ giải quyết khiếu nại khách hàng & thực hiện khảo sát hài lòng khách hàng
2.1 Tham gia tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến góp ý và/ hoặc khiếu nại của khách hàng qua các kênh thông tin.
2.2 Phối hợp với Phòng ban giải quyết, hỗ trợ xử lý khiếu nại/ phản hồi của cư dân/ khách hàng liên quan đến dịch vụ tòa nhà, hợp đồng, tính năng sản phẩm bất động sản của Chủ đầu tư...
2.3 Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin (giữa bộ phận Chăm sóc khách hàng với khách hàng) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Tập đoàn.
2.4 Khảo sát hài lòng của Khách hàng qua các kênh hoặc sau mỗi chương trình Chăm sóc Khách hàng
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếpYêu cầu trình độ:
Đại học / Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khách sạn
Yêu cầu kiến thức:
- Kiến thức chuyên môn về Chăm sóc Khách hàng / Khách sạn / Vận hành & Quản lý tòa nhà
- Am hiểu thị trường Bất động sản là một lợi thếBảo hiểm Novacare
Tăng lương thường niên, đột xuất
Du lịch nghỉ dưỡng
Đào tạo chuyên nghiệp
Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá