Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 15/08/2024 17:33
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Concierge Specialist/Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp (Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt) - Thu Nhập Hấp Dẫn + BHXH Full Lương
Điện máy sakura việt nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp nhận cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi ra, tư vấn cho khách hàng VIP về việc đặt phòng, đặt chỗ dựa trên nhu cầu và sở thích cá nhân của khách, đảm bảo xử lý yêu cầu đúng thời gian cam kết.
Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin trả lời khách hàng, xử lý các phản hồi và khiếu nại của khách hàng VIP.
Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng VIP và đối tác về sản phẩm dịch vụ của UrBox hoặc các chương trình khuyến mãi phát sinh.
Tham gia vào việc xây dựng kịch bản gọi điện và quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
Receive inbound calls and make outbound calls, providing consultation to VIP clients regarding room and reservation bookings based on their needs and personal preferences, ensuring requests are handled within the committed time frame.
Proactively and flexibly coordinate with relevant departments to provide information to clients, address VIP client feedback, and handle complaints.
Conduct regular care programs to survey the satisfaction levels of VIP clients and partners with UrBox's services or any promotional programs that arise.
Participate in the development of call scripts and operational procedures during the work process.Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Từ 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng trong các ngành dịch vụ như Ẩm thực cao cấp, Dịch vụ sân bay, Du lịch Giải trí Khách sạn, Spa, Golf, Sức khỏe, Giáo dục...
Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén đối với khách hàng VIP.
Chủ động giao tiếp với khách hàng theo đúng nhu cầu của khách.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
Tinh thần cầu tiến, mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
At least 2 years of experience in Customer Service within service industries such as Fine Dining, Airport Services, Entertainment Travel, Hotels, Spas, Golf, Health, and Education.
Proficient in English communication.
No speech impediments, stuttering, or strong regional accents.
Ability to understand customer psychology and handle situations with flexibility and sensitivity, especially with VIP clients.
Proactively communicate with customers according to their needs.
High sense of responsibility, able to work under pressure.
A spirit of progress, a desire to work and stay long-term with the company.Attractive Compensation
Full Salary Social Insurance Contributions
Generous Gift Allowance
Bao Viet Insurance Card
Annual Health Check-up
Weekly Happy Hour
Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá