Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 15/08/2024 17:33
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Service Admin
Điện máy sakura việt nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 191B Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Xử lý toàn bộ các đơn hàng trên tất cả các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok…/Handle orders on Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok E-commerce platforms;
  • Kiểm tra số lượng tồn kho, chuẩn bị hàng hóa để kịp thời gian giao hàng qua các đơn vị vận chuyển/Check inventory and prepare goods for timely delivery to transportation company;
  • Báo cáo tồn kho MISA, báo cáo tồn kho Odoo/Report on MISA and Odoo inventory;
  • Kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ/Check customer satisfaction on products and service;
  • Thống kê tất cả các đơn hàng trên các sàn Thương mại Điện tử để báo cáo với Kế toán/Total up all orders on E-Commerce platforms to report to Accounting Department;
  • Trừ tồn số lượng hàng hóa đã giao trong ngày trên Odoo/Deduct the amount of goods delivered within the day on Odoo;
  • Xử lý các trường hợp khiếu nại của khách hàng, hỗ trợ khách hàng xuất hóa đơn/Handle customer complaint cases, support customers to issue invoices;
  • Hỗ trợ những đơn hàng cần giao gấp, giao trong ngày/Support orders need to deliver in a rush, within the day;
  • Liên lạc với bộ phận Logistic để hỗ trợ mua hàng hóa, đóng hàng/Contact Logistics to support purchasing and packing;
  • Hỗ trợ xuất nhập hàng hóa/Support to export-import goods;
  • Tổng hợp tất cả các chi phí vận chuyển, hoàn tiền, công nợ của các sàn vào mỗi đầu tháng Summary all transport expenses, refunds and debt of platforms on the first day of every month;
  • Đặt hàng container để dự trữ cho Campaign và báo khách hàng sỉ thời gian cụ thể/Place an order container to reserve for Campaign and infirm wholesale customers the particular time;
  • Đảm bảo các tỉ lệ vận hành trên sàn tránh các tình trạng giao hàng trễ, quá hạn/Ensure operating rates on platforms to avoid late delivery cases;
  • Kiểm tra các thông tin thanh toán trên sàn và báo cáo với Kế toán/Check payment information on platforms and report to Accounting Department;
  • Các công việc khác theo Trưởng bộ phận giao/Others task as required by Head of Department.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử/Graduated major in Marketing, Business Administration, E-commerce;
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt/Good communication & team-work skills;
  • Yêu thích Digital Marketing, TMĐT/ Strong interest in Digital Marketing, E-commerce;
  • Thành tạo Microsoft Office/ Proficient in Microsoft Office;
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực và thích nghi nhanh với môi trường/ Work well under intense pressure and adapt to an innovative and fast-paced environment;
  • Chủ động/ Be proactive with a "can-do" attitude;
  • Có khả năng sáng tạo, logic and kỹ năng gaiir quyết vấn đề/ Have creativity, logical thinking, and strong problem-solving skill

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive salary and benefit;
  • Professional working environment;
  • Comprehensive on-the-job training
  • Personalized Skill and Competence Development
  • Employee Benefit follow the Law.
Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá