Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Báo cáo nhập, bán, tồn kho kênh Online
– Tiếp nhận các đơn hàng cần điều về kho Online: check số liệu thiếu hàng theo các đơn của E-com để điều từ hệ thống
– Tái điều phối hàng của Online với hệ thống
– Điều chuyển hàng giữa các kênh của Online đảm bảo đúng tiến độ, kịp thời, đúng và đủ yêu cầu
– Các bộ phận thường xuyên tương tác: Kho vận, điều phối, các cửa hàng, vận hành bán lẻ, sale của online
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh…
– Từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kho, Kế toán…hoặc tương đương; chấp nhận sinh viên mới ra trường
– Thành thạo word, excel, có khả năng đọc và hiểu báo cáo
– Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, cẩn thận, trách nhiệm, trung thực, tận tâm
– Chấp nhận hợp đồng dịch vụ 6 tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Đồng Nhân Cargo ( Viết tắt DNHCARGO).
Công ty DNHCARGO chúng tôi được thành lập với mục đích đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa với chất lượng dịch vụ cao cấp, lợi ích về kinh tế cho các công ty chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế
Hiện nay DNHCARGO đang hợp tác vận chuyển hàng hóa với nhiều công ty chuyển phát nhanh như Viettel, Vietstar, Kerry, Tasetco,… Các công ty bán hàng online lớn như Hotdeal, Robins,Lazada… và rất nhiều công ty tập đoàn lớn trên cả nước. Đặc biệt chúng tôi là đại lý cấp 1 với các hãng vận tải hàng không nổi tiếng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng với sự nhiệt huyết, DNHCARGO tin rằng chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và đảm bảo sự hài lòng cho Quý khách hàng.