Quận 1
Quận 2
Mô tả công việc
- Kế toán nội bộ:
- Kiểm tra bill bán hàng hàng ngày của nhà hàng.| Daily check the bills of the restaurant.
- Kiểm tra tiền mặt, tiền ngân hàng có trùng khớp với báo cáo doanh thu nhà hàng.| Daily check cash, money banking which are fixed with revenue report of the restaurant.
- Xuất hóa đơn.| Issue the invoices.
- Thu hồi công nợ khi có phát sinh.| Collecting debt when new debts arise.
- Làm phiếu thu tiền mặt nộp thủ quỹ. | Submitting the Receipts to the cashier.
- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo theo yêu cầu của Giám Đốc.| Submitting Internal Reports to Director.
- Kế toán thuế:
- Hạch toán tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm Misa.| All economic events shall be recorded into internal software.
- Làm hồ sơ giải ngân cho từng lần phát sinh (hợp đồng và hạn mức vay đã hoàn thành)| Handle disbursement paperwork for each event (contract and loan ceiling approved).
- Theo dõi khoản vay ngắn hạn, dài hạn của công ty.| Track the company's short-term and long-term debt.
- Hoàn thành các tờ khai quý, báo cáo tài chính năm| Prepare and submit quarterly tax returns and annual financial reports.
- Thu mua:
- Theo dõi tình hình đặt hàng của bếp trưởng, trưởng quầy bar trên các group mua hàng để căn cứ đối chiếu công nợ.
- Đặt hàng từ các nhà cung cấp đã có sẵn theo yêu cầu.| To order goods from existing suppliers as requested.
- Tìm nhà cung cấp cho các mặt hàng phát sinh mới cần mua.| To search new suppliers for newly required items.
- Nhận hàng và bàn giao cho bộ phận liên quan.| To receive goods and deliver them to the relevant department.
- Triển khai ký hợp đồng nguyên tắc với nhà cung cấp nếu cần thiết.| Implement a framework agreements with suppliers if necessary.
- Đối chiếu công nợ nữa tháng hoặc một tháng một lần đối với các nhà cung cấp thường xuyên đặt hàng và đã ký kết hợp đồng nguyên tắc.| Reconcile accounts payable with regular suppliers who have signed framework agreements every two weeks or monthly.
- Kiểm tra và nhận đầy đủ hóa đơn mua hàng.| Check and receive all invoices.
- Làm đề nghị thanh toán trình giám đốc ký để thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.| To submit the Payment Requests for invoices payment.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc tương đương| Bachelor's degree in Finance and Accounting or a related field
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ| A minimum of 2 years of relevant experience in the F&B is required for this position.
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt| Good communication in English
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Luôn thực hiện kỹ năng này trên tinh thần cởi mở và tin cậy.| Proven ability to communicate effectively and negotiate successfully. Demonstrates a high level of openness and trustworthiness in all interactions.
- Kỹ năng xử lý tình huống| Problem solving skill.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức| Ability to plan and organize.
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo| Proficient computer skills.
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực và tận tâm trong công việc. Biết quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu để cùng phát triển vì mục tiêu chung| Diligent, careful, trustworthy, and committed.
- Có tư duy ham học hỏi, biết đón nhận những ý tưởng mới, sự khác biệt để công việc được cải thiện ngày một tốt hơn.| Is open-minded and welcomes different viewpoints, fostering a culture of continuous improvement.
- Trao đổi các vấn đề một cách cởi mở, chính xác và kịp thời. Cách ứng xử rõ ràng, công bằng, tránh định kiến hay phân biệt cấp bậc trong giao tiếp.| Open, honest and timely communication. Treating everyone with respect and fairness, regardless of position.
- Luôn thể hiện sự lịch sự trong hành động, lời nói với công sự và khách hàng| Maintain a polite demeanor in all interactions with colleagues and customers.
Yêu cầu khác:
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng
- Quà mừng sinh nhật
- Thưởng doanh số tháng
- Thưởng cuối năm
- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
Công ty TNHH Đồng Nhân Cargo ( Viết tắt DNHCARGO).
Công ty DNHCARGO chúng tôi được thành lập với mục đích đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa với chất lượng dịch vụ cao cấp, lợi ích về kinh tế cho các công ty chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế
Hiện nay DNHCARGO đang hợp tác vận chuyển hàng hóa với nhiều công ty chuyển phát nhanh như Viettel, Vietstar, Kerry, Tasetco,… Các công ty bán hàng online lớn như Hotdeal, Robins,Lazada… và rất nhiều công ty tập đoàn lớn trên cả nước. Đặc biệt chúng tôi là đại lý cấp 1 với các hãng vận tải hàng không nổi tiếng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng với sự nhiệt huyết, DNHCARGO tin rằng chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và đảm bảo sự hài lòng cho Quý khách hàng.