Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp với bộ phận mua hàng, kinh doanh, sản xuất để lập kế hoạch khai thác hàng hóa và cập nhật lịch giao hàng.
- Chịu trách nhiệm đàm phán cước vận chuyển quốc tế bằng đường biển, đường hàng không, và đường bộ.
- Đánh giá và dự đoán xu hướng cước vận chuyển quốc tế.
- Hợp tác với các hãng tàu/FWD để đạt được mức cước vận chuyển tối ưu.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với các nhà cung cấp dịch vụ.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng như thời hạn cắt hàng (cut-off time), vỏ container, v.v.
- Giao hàng đúng thỏa thuận với khách hàng và cập nhật tiến độ giao hàng hàng tuần cho các phòng ban liên quan.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng mua hàng và kinh doanh quốc tế để đảm bảo giao hàng đúng hạn và xử lý các vấn đề liên quan đến đặt chỗ (booking), vận chuyển nội địa, và hải quan.
- Phối hợp với phòng Kế toán và Tài chính để thanh toán đúng hạn chi phí liên quan cho nhà cung cấp.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
* Quyền lợi
- Mức lương: 12 - 15 triệu/tháng (Thưởng cuối năm lương tháng 13+)
- Thời giam làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, 8h đến 17h hằng ngày (nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h-13h)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, phúc lợi tốt.
- Quầy cà phê, phòng tập Gym, Yoga duy trì sức khỏe
- Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như: nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn 24h, ngày nghỉ lễ có thưởng… và các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
- Được cấp công cụ dụng cụ làm việc theo quy định của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng, Kinh tế vận tải và Logistics, Ngoại thương hoặc Kinh tế đối ngoại...
- Có Kinh nghiệm về xuất khẩu, có kiến thức chuyên môn về xuất khẩu, điều kiện giao hàng, điều kiện thanh toán trong Nghiệp vụ xuất khẩu. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan từ 1 năm trở lên.
- Yêu cầu tính chính xác cao
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Hiểu biết về lĩnh vực logistics, chuỗi cung ứng, 3PL, kho bãi, và dịch vụ giao nhận (Forwarder).
- Sức khỏe tốt, có thể làm việc trong môi trường áp lực.
- Kỹ năng mềm tốt (giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian, v.v.).
- Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí định giá (pricing).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Đồng Nhân Cargo ( Viết tắt DNHCARGO).
Công ty DNHCARGO chúng tôi được thành lập với mục đích đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa với chất lượng dịch vụ cao cấp, lợi ích về kinh tế cho các công ty chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế
Hiện nay DNHCARGO đang hợp tác vận chuyển hàng hóa với nhiều công ty chuyển phát nhanh như Viettel, Vietstar, Kerry, Tasetco,… Các công ty bán hàng online lớn như Hotdeal, Robins,Lazada… và rất nhiều công ty tập đoàn lớn trên cả nước. Đặc biệt chúng tôi là đại lý cấp 1 với các hãng vận tải hàng không nổi tiếng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng với sự nhiệt huyết, DNHCARGO tin rằng chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và đảm bảo sự hài lòng cho Quý khách hàng.