Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU:
Vai trò của Giám sát Điều hành là triển khai đặt dịch vụ các đoàn lớn, giám sát chất lượng các dịch vụ nhằm đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng như đã ký kết. Đàm phán với nhà cung cấp để có giá và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xử lý các phát sinh. Duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp
Địa điểm làm việc: Nhà A2, Ngõ 178/18 Đình Thôn, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Trực tiếp triển khai đặt dịch vụ các đoàn Mice/Charter Flight/VIP/Fam trip
- Xử lý sự cố phát sinh
- Đàm phán dịch vụ đầu vào và quản lý hợp đồng dịch vụ (nhập giá đầu vào của HĐ mới, lưu trữ HĐ, đàm phán gia hạn HĐ, cập nhật giá của các dv đầu vào)
- Báo giá dịch vụ đầu vào cho các yêu cầu từ bộ phận Kinh doanh
- Quản lý và giám sát dịch vụ, đảm bảo dịch vụ được đặt đúng và có chất lượng như cam kết
- Lên kế hoạch giữ dịch vụ cho mùa cao điểm, lễ, tết
- Tham gia xây dựng sản phẩm tour
- Đào tạo kiến thức dịch vụ cho nhân viên và các nhân sự liên quan
- Lập báo cáo đánh giá nhà cung cấp DV và các báo cáo khác liên quan khi được yêu cầu
- Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ
- Sẵn sàng tham gia các chuyến công tác, khảo sát khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Điều hành Tour
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành du lịch lữ hành, khách sạn, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Am hiểu về các dịch vụ du lịch Inbound
- Có nhiều kiến thức về các điểm đến du lịch trong nước
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán thương lượng tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả
- Khả năng làm việc độc lập & theo nhóm, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực (từ 18,000,000 đ/tháng trở lên) + thưởng
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi: tham gia BHXH, nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật
- Cơ hội làm việc môi trường quốc tế (tiếng Anh & tiếng Trung), năng động, trẻ trung, đa bản sắc: được trao quyền, tạo không gian để thử thách và phát triển;
- Thời gian làm việc linh hoạt 08h – 17h hoặc 09h – 18h từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7 & chủ nhật
- Được tham gia khảo sát tuyến điểm, dịch vụ để nâng cao nghiệp vụ.
- Được cấp phát thiết bị làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 18 Tr VND
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh