Mô tả công việc
• Đặt dịch vụ cho khách theo yêu cầu; Xử lý các thay đổi, phát sinh.
• Hoàn thiện hồ sơ, hóa đơn, chứng từ của khách hàng.
• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Cập nhật sản phẩm trên website công ty.
• Cập nhật, bổ sung nhà cung cấp dịch vụ.
• Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho cấp quản lý.)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 10-15tr+ thưởng dso
- Làm việc từ: T2 - sáng T7 ; 8h30-17h30
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo ;
- Mức lương:(tùy theo năng lực) + chế độ thưởng hấp dẫn;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Hưởng lương tháng thứ 13, và các chế độ phúc lợi và nghỉ các ngày Lễ tết theo quy định.
- Địa chỉ làm việc: P301 Tháp tây chung cư học viện quốc phòng, nguyễn văn huyên kéo dài, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp, ứng xử tốt.
- Có khả năng thuyết phục và theo đuổi khách hàng.
- Có thể làm việc dưới cường độ và áp lực cao. Hoàn thành công việc đúng hạn
- Tôn trọng đồng nghiệp và có khả năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu hồ sơ
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh