Việc làm TransViet Group

Cập nhật 21/11/2024 08:43
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Du Lịch TRẦN VIỆT
Admin Executive
TransViet Group
21 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Manage budget & expenses of Marketing

  • Understand the overall cost center management procedure
  • Understand the all process related to MKT team.
  • Create purchasing requests
  • Track monthly Marketing expenses
  • Track monthly Marketing accruals & actuals

2. Admin tasks

  • Manage MKT team timesheet
  • Manage / make approval of MKT team member business trip
  • Assist Marketing Teams on marketing activities
  • Handle administration tasks for marketing team such as: making A&P, payments, contracts....
  • Get guide from Marketing Team to work with cross functions to send supported documents on product registration / product advertising.
  • Assist to support Master database of Marketing Team (Product/Agency and Vendor List) Update change on Agency Master database in the system.
  • Post payment for MKT team and follow up with cross function until it done.
  • Assist in the promotion planning monthly and quarterly
  • Assist in other ad-hoc projects and assignment.

3. Report

  • Support Marketing Team for closing documents (if requested)
  • Preparing monthly/quarterly reports if requested.

Yêu Cầu Công Việc

  • University or Colleges degree in business, finance, marketing, or computer science
  • At least 02 years of experience working in admin/ cost control from FMCG industry.
  • Good skills on Microsoft Office, plus experience of learning to use new IT systems quickly
  • Good skills on tasks prioritization & details focus
  • Good in English skills
  • Have knowledge of SAP system

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
6 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Du Lịch TRẦN VIỆT
TransViet Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
9 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh

Những nghề phổ biến tại TransViet Group

Bạn làm việc tại TransViet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TransViet Group

TransViet Group

Click để đánh giá