Mô tả công việc
Lập báo cáo theo yêu cầu của bộ phận Dự án và bộ phận Phát triển kinh doanh;
Đề nghị thanh toán cho nhà thầu và thanh toán các chi phí khác của bộ phận Dự án;
Tuân thủ các quy trình, thủ tục, quy định và tiêu chuẩn của Công ty;
Nộp hồ sơ phê duyệt và ký kết hợp đồng xây dựng và các tài liệu khác của bộ phận Dự án;
Lưu trữ, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, bản vẽ của bộ phận Dự án một cách có tổ chức; và cung cấp chính xác và kịp thời khi có yêu cầu của giám đốc bộ phận hoặc CBDO;
Phối hợp với Sở liên quan thực hiện các dự án chung;
Thực hiện sự liên kết về KPI riêng lẻ với người quản lý trực tiếp và đảm bảo đạt được mục tiêu;
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu;
Yêu cầu công việc
Tiếng anh đọc hiểu khá
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kinh Tế, QTKD, Xây Dựng, BĐS,...
Có kinh nghiệm trong ngành xây dựng là một lợi thế
Quyền lợi
100% lương trong thời gian thử việc
Quyền lợi cho nhân viên: voucher sinh nhật, khuyến mãi,...
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh