Việc làm TransViet Group

Cập nhật 21/11/2024 08:43
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Du Lịch TRẦN VIỆT
Admin Điều Phối
TransViet Group
21 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô số C8, C9, C10-1 đường N5B KCN Lê Minh Xuân 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh|Địa điểm xe đưa đón: 212 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Tân Phú,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Quản lý cắt cuộn:
- Kiểm soát kế hoạch, khối lượng hàng đã cắt, hao hụt ngày/tuần/tháng/năm
- Báo cáo hiệu quả cắt mỗi tuần
2. Quản lý trả hàng
- Kiểm tra số liệu trên phiếu yêu cầu
- Nhập báo cáo trả hàng lên phần mềm
3. Kiểm soát xuất-nhập hàng
- Kiểm tra thông tin xuất nhập hàng (theo báo cáo và số liệu trạm cân)
- Báo CSKH nó có trường hợp bất thường
- Cung cấp ID vật tư, phế liệu, hàng trả...cho trạm cân
- Hỗ trợ trạm cân nhập phiếu cân
4. Điều hàng nội địa: điều hàng, theo dõi, báo cáo kế hoạch điều hàng.
5. Thuê vận chuyển: Kiểm tra chi phí, lập phiếu giao hàng, thanh toán vận chuyển.
6. Quản lý khách hàng tỉnh:
- Lập và theo dõi kế hoạch giao hàng, báo cáo kết quả giao hàng.
- Giám sát việc thực thi chất lượng đối với hàng tỉnh.
7. Xử lý hoặc đề xuất xử lý kịp thời các trường hợp sai quy định.
8. Quản lý xe container nội bộ: Sắp xếp xe, chuẩn bị chứng từ, đánh giá hiệu quả công việc của lái xe.
9. Báo cáo số liệu quản lý.
10. Thực hiện công việc và báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm 01 năm trở lên vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan.
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, khả năng tổ chức và sắp xếp công việc khoa học.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Nắm vững các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, phát triển kỹ năng chuyên môn.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Du Lịch TRẦN VIỆT
TransViet Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
9 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh

Những nghề phổ biến tại TransViet Group

Bạn làm việc tại TransViet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TransViet Group

TransViet Group

Click để đánh giá