TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Quảng bá thương hiệu công ty thông qua các kênh truyền thông, ấn phẩm MKT để tăng độ nhận diện đến thương hiệu
- Đề xuất ý tưởng, dự án, kế hoạch và phương hướng thực hiện để quảng bá các sự kiện, hoạt động và chương trình từ thương hiệu công ty đến thị trường.
- Quản lý và tối ưu nội dung các kênh truyền thông kỹ thuật số của công ty bao gồm: Facebook, Instagram...
- Phân tích, đánh giá và đo lường độ hiệu quả của các chương trình quảng cáo
- Chịu trách nhiệm viết / kiểm duyệt nội dung cho các thông tin của thương hiệu công ty trên các kênh truyền thông
- Tìm kiếm thông tin, học hỏi xu hướng quảng bá mới để đưa ra các phương án marketing phù hợp.
- Phối hợp hoạt động và đảm bảo chất lượng với các bộ phận liên quan để tổ chức sự kiện
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên; thực hiện các thủ tục thanh toán theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
2.1 Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm:
o Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh Doanh/ Thương mại…
o Am hiểu về chuyên môn Marketing, Digital Marketing, thương mại điện tử có kiến thức và kỹ thuật về các công cụ phục vụ cho công việc.
o Am hiểu về cách thức thực hiện các chiến dịch Marketing, truyền thông cho ngành nhà hàng, khách sạn.
o Ưu tiên kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực Marketing và từng làm việc trong ngành nhà hàng, khách sạn.
2.2 Yêu cầu về kỹ năng
o Sử dụng tiếng Anh lưu loát
o Thành thạo vi tính văn phòng.
o Kỹ năng xây dựng kế hoạch, ngân sách
o Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
o Kỹ năng giải quyết vấn đề
o Kỹ năng quản lý thời gian
2.3 Yêu cầu về tố chất nhân sự
o Các tố chất được đề cập đến trong văn hóa giá trị cốt lõi của công ty Amanaki
o Tố chất ham học hỏi
o Có ý thức phát triển bản thân
o Sự chủ động trong công việc
o Tư duy linh hoạt giải quyết vấn đề
o Trung thực và tận tâm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực ( 15Tr - 20Tr )
- Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- 12 ngày nghỉ phép năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
- Thưởng doanh thu tháng và lương tháng 13
- Quà mừng sinh nhật
- Được tham gia các chương trình đào tạo và các workshop của công ty
- Quyền lợi khác: theo chế độ của công ty.
Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, góp vốn bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Shin Poong (Hàn Quốc) và Tập Đoàn Quốc Tế .
Đặt cam kết “Vì sức khỏe mọi người” vào từng sản phẩm, Shinpoong Pharma không ngừng nỗ lực tạo nên những giải pháp toàn diện về sức khỏe dựa trên gần 60 năm nghiên cứu khoa học, thành tựu về công nghệ và nguyên liệu tuyển chọn từ các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam.
Đồng hành và thấu hiểu nhu cầu về sức khoẻ của người Việt, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được tối ưu hoá để giúp bạn sống trọn vẹn nhất trong từng giai đoạn hành trình sức khoẻ của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Phối hợp với các thành viên của Phòng Nhân Sự tổ chức các sự kiện chung của công ty như: tiệc cuối năm, chương trình khám sức khoẻ hàng năm, du lịch, Team Building,…
- Cơ hội du lịch Hàn Quốc hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập bởi một trong Công Ty Dược Phẩm có bề dày lịch sử lâu đời tại Hàn Quốc - Shin Poong Pharm Co.Ltd (1962)
Mission
Cùng với Shin Poong Pharm Co.Ltd góp phần vào sứ mệnh thúc đẩy sức khỏe cộng đồng trên toàn cầu, phát triển và nâng cao hơn nữa các công nghệ tiên tiến vì sức khỏe bằng cam kết về R&D nghiêm ngặt và Bền bỉ.