Mô tả công việc
Tham gia xây dựng và thực hiện các chính sách phát triển chăm sóc khách hàng của công ty trong lĩnh vực bất động sản
Thực hiện quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng: đăng tin tìm kiếm khách hàng,...
Quản lý hồ sơ khách hàng có sẵn, cập nhật thông tin và theo dõi biến động khách hàng
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến
Hỗ trợ khách ký hợp đồng
Làm theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và nhiệt tình
Giọng nói dễ nghe, phát âm rõ ràng
Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng và bán hàng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
ương căn bản: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + hoa hồng 20%/doanh thu
Không áp doanh số, tự do phát triển
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến trong ngành tại công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung
Được tham gia du lịch, team building hàng năm
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.