Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 198 và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel
- Thời gian làm việc: Xoay ca không cố định ( 1 ca/8 tiếng), 1 ngày nghỉ/ tuần
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ 20-35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề).
- Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
- Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập dao động 6.000.000 – 9.000.000đ/tháng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v...
- Công ty sẽ hỗ trợ 100% chi phi đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ cho nhân sự, ngoài ra sẽ được hỗ trợ 1.400.000đ/khóa đào tạo
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ..
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, v.v...tổ chứcthường niên cho nhân viên..
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.