Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết thắc mắc của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
- Training 12 - 14 ngày (phụ cấp 700.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc
- Hỗ trợ 150.000 VNĐ tiền gửi xe
- Thưởng chuyên cần 200.000 VNĐ
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lương làm ngày lễ, tết x300%
- Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại
- Thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất làm việc tốt
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng xử lý vấn đề và tăng khả năng giao tiếp.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc:
- C4: 8h00 – 17h00
- C5: 9h00 – 18h00
- C6: 10h00 – 19h00
- C2: 7h00 - 15h00; C7: 14h00 - 22h00
Địa điểm làm việc: Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, Số 23 Lê Duẫn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Độ tuổi từ 19 - 35
- Có thái độ tốt, chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.