MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox và các kênh Digital.
- Trực Tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
* Thời gian làm việc:
- Ca hành chính: 08h00 - 17h30
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
* Địa điểm làm việc:
- Công ty CPTT Kim Cương - Cụm Công nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội (Cách trường ĐH công nghiệp Hà Nội 500 mét về phía Hoài Đức)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
THPT trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Nam / nữ tuổi từ 20 - 35
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên (hoặc đang chờ bằng) tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập trung bình: 7 - 10 triệu/tháng (Lương cứng + Thưởng + tăng ca)
- Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty (trong quá trình học công ty hỗ trợ thêm 400k)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.