Mô tả công việc
- Liên hệ Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại nha khoa, khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thông tin cho khách hàng trước, trong và sau khi điều trị tại Nha khoa.
- Chăm sóc và giải quyết những sự cố khách hàng trên các kênh online.
- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng và đặt lịch hẹn tư vấn.
- Điều phối sắp xếp lịch xe hỗ trợ đưa đón các khách hàng.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng chính sách và ưu đãi nhằm phát triển chất lượng dịch vụ nha khoa.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí sales, tư vấn, chăm sóc khách hàng..
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, không bị ngọng
- Có kỹ năng ứng xử, linh hoạt trong các tình huống, chịu được áp lực công việc
- Các kỹ năng mềm là lợi thế: quản lý thời gian, xử lý vấn đề, kiểm soát cảm xúc..
- Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt:
- Kỹ năng xử lý sự cố, giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
· Học, làm, đào tạo – tự đào tạo và có cơ hội phát triển các kỹ năng mềm
· Làm việc trong môi trường với đội ngũ nhân sự năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
· Trang bị đầy đủ công cụ làm việc, trang thiết bị ở Nha khoa
· Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau khi ký HĐLĐ;
· Chăm sóc sức khoẻ định kỳ mỗi năm
· Nghỉ Lễ, tết theo quy định của Nhà nước;
· Tham gia trải nghiệm teambuilding, du lịch hàng năm cùng công ty
· Chính sách review lương mỗi năm
· Thưởng hàng tháng theo doanh thu của công ty, thưởng tháng 13, phụ cấp thâm niên
· Thưởng các dịp: Sinh nhật, Lễ, tết, hiếu, hỷ, 8/3, 20/10, Trung thu, Tất niên..
Mức thu nhập sẽ được trao đổi theo kinh nghiệm và năng lực từ 8.000.000đ
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.