Mô tả công việc
- Hỗ trợ công việc chăm sóc trước bán và sau bán trên các Sàn TMĐT:
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, lazada, tiki, tikok, facebook, website ...) và điện thoại hotline, zalo;
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi hành trình đơn hàng;
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Hỗ trợ các công việc phát sinh khác khi Trưởng phòng yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18-25 tuổi
- Thời gian làm việc: part-time
+ Ca sáng : 8h30-12h
+ Ca chiều : 13h30 - 18h
Có linh hoạt theo ca
Ưu tiên cố định ca cho dễ phân công CV
- Có tinh thần ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng như Word, Exel,...
- Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng.
- Chịu khó, chăm chỉ, ham học hỏi, có trách nhiệm.
- Tự tin, năng động, Trung thực và linh hoạt chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập khởi điểm: 18k - 20k/h ( tuần đầu), (Có tăng lương theo năng lực)
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, trẻ trung, có lộ trình thăng tiến, phù hợp gắn bó lâu dài
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tham gia teambuilding, các chương trình giao lưu party của công ty...
- Môi trường phù hợp để học hỏi kinh nghiệm dành cho các bạn sinh viên mới ra trường
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.