Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của KH lên tổng đài, hỗ trợ KH giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...
- Không sale tư vấn thẻ tín dụng, không áp doanh số.
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc (Ca làm việc 8 tiếng/ngày), nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
+ Ca C2: từ 7h-15h
+ Ca C4: từ 8h-17h
+ Ca C5: từ 9h-18h
+ Ca C6: từ 10h-19h
+ Ca C7: từ 14h-22h (1 ca/tuần)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 20-35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngànhnhưng không còn đi học.
-Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng.
- Thử việc nhận 100% lương
- Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty...
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.