Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về Internet và điện thoại cố định của Viettel (các điểm truy cập mạng cố định);
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng;
- Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian làm việc: Luân phiên xoay ca, làm việc 6 buổi/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ.
- Ca 1: 6h30 - 14h30;
- Ca 2: 14h30 - 22h30.
3. Địa chỉ văn phòng: Tầng 2, tòa nhà 3D, khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (có hỗ trợ sinh viên chờ bằng);
- Giọng không ngọng, không nói giọng địa phương;
- Không yêu cầu kinh nghiệm/đúng chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 đến 9.000.000;
- Thử việc nhận 100% lương;
- Ký hợp đồng chính thức sau hai tháng thử việc;
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;
- Được đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,... miễn phí, hỗ trợ 1.400.000 đ/1 khóa đào tạo;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm đối với các nhân viên tiềm năng;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.