Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG, KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại và thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Không gọi ra, không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian làm việc:
Ca 1: 6h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
- Ca làm việc luân phiên/chuyên ca 2 và được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần.
3. Địa điểm làm việc:
- Tầng 2, Tòa nhà 3D, khu đô thị HandiResco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
4. Quyền lợi
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp trong vòng 10 ngày giờ hành chính.
- Hỗ trợ 1tr400 VNĐ trong thời gian đào tạo
- Thử việc nhận 100% lương
- Được kí hợp đồng chính thức.
- Thu nhập: lương cứng + KPI + Năng suất + Thưởng = 6,8 -9 triệu /tháng
Thêm giờ: 150% Lương
Ngày nghỉ: 200% Lương
Lễ tết: 300% Lương
- Làm lâu năm, thâm niên:
>= 12 tháng: +200.000đ/tháng
>= 24 tháng: +400.000đ/tháng
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân viên miễn phí.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp của tập đoàn lớn.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi, đã tốt nghiệp THPT.
- Giọng nói chuẩn, không lỗi, không ngọng, không nói giọng địa phương.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.