Việc làm Công ty TNHH DVN Việt Nam

Cập nhật 10/10/2024 15:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH DVN Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH DVN Việt Nam
23 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM
- Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)

  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền…).
  • Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ…)
  • Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.

Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)

  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
  • Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
  • Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
  • Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
  • Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
  • Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

Yêu cầu công việc

  • TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
  • Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
  • Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
  • Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
  • Kỹ năng quản trị thời gian
  • Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
  • Tiếng Anh đọc hiểu.
  • Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
  • Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Lương:

  • Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8 triệu + commission.
  • Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission

- BHXH, BHYT theo qui định nhà nước

- Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.

- Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.

Working time/Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, & thứ 7 luân phiên trực theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, nếu làm việc Thứ 7 sẽ được nghỉ bù 1 ngày trong tuần.

Place/Địa điểm:

  • Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Tầng 4 - toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH DVN Việt Nam
Công ty TNHH DVN Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Tòa nhà CT2 - Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN

Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH DVN Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty TNHH DVN Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH DVN Việt Nam

Công ty TNHH DVN Việt Nam

Click để đánh giá