Mô tả công việc
- Giao tiếp và đàm phán với khách hàng, hợp tác với quản lý để hỗ trợ team nội bộ/bên ngoài
- Làm việc với các nhóm khác: Sáng tạo, chiến lược, truyền thông và đối tác (nhà cung cấp)
- Hỗ trợ các thủ tục giấy tờ
Yêu cầu công việc
• Hơn 1 năm làm việc tại đại lý ATL và giao dịch với khách hàng.
• Có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng Nhật Bản.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Kỹ năng Microsoft Office tốt, đặc biệt là PPT và Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Performance bonus
- Review lương hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm theo luật
- Hỗ trợ tiền điện thoại, được tham gia các khóa học đào tạo,...
- Company trip, party team,...
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.