Mô tả công việc
- Trực, tư vấn và chăm sóc khách hàng trên các cổng truyền thông của Công ty: Hotline, Facebook, Zalo OA,...
- Chăm sóc khách hàng sau bán theo hành trình trải nghiệm quy định, đảm bảo sự hài lòng về trải nghiệm tư vấn mua hàng;
- Tiếp nhận các vấn đề, phản hồi, khiếu nại,... của khách hàng và phối hợp với các bộ phận nội bộ để xử lý;
- Thao tác cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng lên phần mềm CRM.
- Tổng hợp báo cáo thống kê tỷ lệ chuyển đổi, số liệu bán hàng và các báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành có liên quan (kinh tế, truyền thông, báo chí,...);
- Đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc về sales, telesales, chăm sóc khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp thanh toán.
- Thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng CSKH;
- Khả năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhẹn, chủ động, ham học hỏi;
- Kỹ năng lắng nghe, nắm bắt nhu cầu khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm.
Từ 7h50 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6;
Từ 8h đến 12h thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn từ 8.000.000 - 15.000.000 VND bao gồm lương cứng theo kinh nghiệm (6.000.000 - 10.000.000 VND) + thưởng hiệu quả KPI
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, văn hóa chia sẻ, thể dục đầu giờ, đọc sách và nghe sách nói hàng ngày.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật lao động hiện hành.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn của công ty; đi du lịch hàng năm và nhận thưởng các các ngày lễ, tết, quà sinh nhật.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty
- Tham dự các sự kiện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng tháng.
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.