Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý team chăm sóc & bán hàng qua điện thoại - kênh outbound/telesales
- Quản lý nhân sự team (Số lượng nhân sự, lương, thưởng, kpis,...)
- Quản lý Leader, Agents trong team
- Đào tạo nhân sự
- Quản lý và theo sát toàn bộ dự án về tiến độ vận hành, hiệu quả dự án
- Theo dõi, thống kê các kpis, đảm bảo dự án cũng như các nhân sự đạt được các chỉ số tốt nhất
- Xây dựng, phát triển và hoàn thiện các quy trình, chính sách, kpis trong dự án
- Quản trị rủi ro cũng như đưa ra kế hoạch,giải pháp để vận hành dự án luôn được tốt nhất
- Làm việc với nội bộ và khách hàng
- Báo cáo, phản hồi thường xuyên các vấn đề của dự án lên cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Trung cấp, cao đẳng , đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm team leader, supervisor trong call center, customer service, telesales,...Ưu tiên kinh nghiệm quản lý telesales, tư vấn, bán hàng
- Tiếng anh cơ bản là điểm cộng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng đào tạo, coaching
- Kỹ năng quản lý Kpis
- Kỹ năng tạo động lực, xây dựng team
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện: - Huấn luyện và đào tạo hàng năm dành cho cấp Quản lý.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Thứ 2 - Thứ 6: từ 8:30 - 17:30 Thứ 7: từ 8:30 - 12:30
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13, chính sách tăng lương hàng năm.
- Thưởng hiệu suất năm.
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,.
- Company trip, team-building events. - Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.