Mô tả công việc
- Tiếp nhận in-app chat từ phía người dùng (khách hàng nước ngoài) liên quan đến các vấn đề: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng Anh tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm:9,5 triệu
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc:Làm việc xoay ca 08:00-17:30 (nghỉ giữa giờ 90') hoặc 14:00-23:00 (nghỉ giữa giờ 60') từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa chỉ làm việc:18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Công ty TNHH DVN Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện Đầu tư Việt Nam được thành lập kể từ ngày 28 / 05 / 2008, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao (sân bóng, sân golf và sân vườn) và kinh doanh các sản phẩm cỏ nhân tạo. Qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, DVN Việt Nam tự hào là một doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững; luôn tôn trọng quyền con người và quyền được đối xử công bằng; tất cả CBCNV luôn cư xử nhã nhặn, lịch sự, ân cần đối với đồng nghiệp và khách hàng, đồng thời thực hiện đúng trách nhiệm của mình.